Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng đội chúc mừng Fernando có sinh nhật đặc biệt ở Việt Nam

Fernando được CĐV Man City tại Hà Nội tổ chức sinh nhật nhân chuyến du đấu đến Việt Nam. Đây là món quà mà người hâm mộ Man xanh khiến tiền vệ người Brazil bất ngờ.

 

Trong khi xe của Man City di chuyển từ sân bay Nội Bài về khách sạn Marriott, CĐV Man xanh ở Hà Nội đã hoàn tất việc chuẩn bị và sẵn sàng cho buổi tiệc đón tiếp thầy trò HLV Pellegrini.

Rony Lopes chia sẻ trên trang cá nhân Twitter về việc Fernando nhận được lời chúc mừng sinh nhật khi đến Việt Nam du đấu.

Lúc 20h10 ngày 25/7, các cầu thủ Man City bước vào sảnh khách sạn trong không khí chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. Trong đó, tiền vệ Fernando và đồng đội Gael Clichy nhận được món quà bất ngờ.

Sau khi được Chủ tịch SHB Đỗ Quang Hiển đón tiếp và tặng quà, 2 cầu thủ của Man City thổi nến trong tiếng hát và vỗ tay chúc mừng của CĐV. Hai chiếc bánh sinh nhật có hình Fernando và Gael Clichy đã được CĐV Man xanh đặt làm và tặng ngôi sao của đội bóng.

Trên trang cá nhân Twitter, tiền vệ tấn công 19 tuổi Rony Lopes đã đăng bức ảnh chụp cùng Fernando kèm theo lời chia sẻ: “Sinh nhật đặc biệt ở Việt Nam”, và tiền vệ người Brazil thực sự hạnh phúc với món quà này.

Sáng 26/7, thầy trò HLV Pellegrini sẽ chia làm 3 nhóm giao lưu với sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội, trẻ em làng SOS và người hâm mộ tại trung tâm Indochina Plaza.

Tối cùng ngày, buổi tập mở và giao lưu cùng CĐV trên sân Mỹ Đình được chờ đợi sẽ mang đến cảm giác phấn khích, háo hức trước khi Man City bước vào so tài với ĐT Việt Nam ngày 27/7.

Dàn sao Man City thích thú ngắm hoa sen Việt Nam

Chuyên cơ của Man City đáp xuống sân bay Nội Bài lúc 18h50. Đương kim á quân Premier League nhận được sự đón chào nồng nhiệt của người hâm mộ.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm