Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Man City đến Việt Nam: Giao lưu cùng thần tượng

Sau nhiều ngày chờ đợi, hôm nay là dịp để người hâm mộ có cơ hội được gặp gỡ, trò chuyện cùng các ngôi sao của đội bóng Premier League.

Vào buổi sáng, thầy trò HLV Pellegrini sẽ chia làm 3 nhóm giao lưu với sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội, trẻ em làng SOS và người hâm mộ tại trung tâm Indochina Plaza Hanoi.

Tối cùng ngày, buổi tập mở và giao lưu cùng CĐV trên sân Mỹ Đình được chờ đợi sẽ mang đến cảm giác phấn khích, háo hức trước khi Man City bước vào so tài với ĐTVN.

Các thành viên của Man City được đón tiếp nồng hậu khi tới Việt Nam. Ảnh: Lê Hiếu
Các thành viên của Man City được đón tiếp nồng hậu khi tới Việt Nam. Ảnh: Lê Hiếu

Tương tự Arsenal năm 2013, mục đích của các buổi giao lưu này nhằm tăng cường sự gắn kết, nhân thêm lên tình cảm của các CĐV tại Việt Nam dành cho “nửa xanh thành Manchester”. Đây là điều được người đại diện của CLB Man City đặc biệt quan tâm trong chuyến tiền trạm tới Hà Nội.

Trước đó, Giám đốc tổ chức các chuyến du đấu của CLB Man City - bà Lucia Sanchez cho biết: “Man City khó so sánh được về truyền thống với những tên tuổi của Premier League như M.U, Arsenal, Liverpool hay Chelsea, tương ứng là tình cảm, sự mến mộ của CĐV trên khắp thế giới. Chúng tôi đang nỗ lực để thay đổi điều này bằng việc đến gần hơn với người hâm mộ”.

Kế hoạch 1 tỷ bảng nhằm “phủ xanh” toàn cầu đã được các ông chủ của á quân Premier League phê duyệt, thông qua hoạt động xây dựng các học viện bóng đá và mô hình bóng đá vì cộng đồng ở khắp nơi trên thế giới.

Nỗ lực thuyết phục Man City đầu tư vào Việt Nam của VFF và cá nhân bầu Hiển vì thế sẽ phụ thuộc rất lớn vào chuyến du đấu kéo dài hơn 2 ngày của thầy trò HLV Pellegrini.

Bên cạnh đó, kể từ thời điểm được theo dõi Giải Ngoại hạng qua băng hình tổng hợp ở mùa giải 1994-1995, Premier League là món ăn tinh thần không thể thiếu của người hâm mộ Việt Nam 20 năm qua. Việc được giao lưu trực tiếp cùng những thần tượng là cơ hội không thể tốt hơn để các CĐV bày tỏ tình cảm của họ.

Không có nhiều cơ hội để người hâm mộ Việt Nam gần gũi các ngôi sao Premier League như thế này. Ảnh: Hoàng Hà
Không có nhiều cơ hội để người hâm mộ Việt Nam gần gũi các ngôi sao Premier League như thế này. Ảnh: Hoàng Hà

Với bóng đá Việt Nam, việc tiếp đón những CLB lớn như Arsenal hay Man City vượt ra khỏi ý nghĩa của một sự kiện thể thao thuần túy. Sau những ấn tượng tốt đẹp ban đầu khi thầy trò HLV Pellegrini đặt chân xuống sân bay Nội Bài, tất cả cùng có chung hy vọng chuyến du đấu của Man City sẽ trở thành ngày hội thực sự với người hâm mộ.  

Lịch trình của Man City tại Việt Nam

Manchester City ấn tượng với chủ nhà Việt Nam

Có mặt ở Nội Bài lúc 18h50, bắt đầu cho chuyến du đấu Hà Nội trong 3 ngày (25-27/7), đoàn Man City bày tỏ thiện cảm với màn đón tiếp nồng hậu của Ban tổ chức và người hâm mộ.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm