Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trung vệ ĐTVN không e ngại khi chạm trán sao Man City

Trung vệ kỳ cựu Chí Công tuyên bố sẽ nỗ lực hết mình ngăn những ngôi sao như Sterling hay David Silva ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam.

Cầu thủ của Đồng Tâm Long An này nổi tiếng với lối chơi quyết liệt, lăn xả và không ngại va chạm. Anh được HLV Miura triệu tập làm trụ cột nơi hàng thủ của ĐT Việt Nam trong trận đấu với Man City vào ngày mai (27/7). 

Trước cuộc so tài với những ngôi sao đến từ giải Ngoại hạng Anh, Chí Công tuyên bố sẽ thi đấu hết mình dù đây chỉ là trận cầu giao hữu mang tính biểu diễn.

"Nhiệm vụ của tôi là hậu vệ thì phải ngăn tiền đạo đối phương không thể ghi bàn vào lưới đội mình. Nên tôi sẵn sàng đá rắn chứ, miễn là không phạm luật hay cố tình khiến đối phương chấn thương thôi", trung vệ Chí Công tự tin trước trận đấu lúc 20h ngày 27/7. 

Tuyển thủ Việt hào hứng đá tập trước trận gặp Man City

Các tuyển thủ Việt Nam có tinh thần khá thoải mái, cười đùa sảng khoái trong buổi tập đầu tiên trước trận đấu giao hữu quan trọng gặp câu lạc bộ Manchester City vào tối 27/7.

Trung vệ Trần Chí Công với thể hình, thể lực và lối chơi quyết liệt là mẫu cầu thủ ưa thích của HLV Miura.

Ở trận đấu tới, Chí Công sẽ được chạm trán với cầu thủ trẻ mình hâm mộ là Sterling. Trung vệ ĐT Việt Nam tự tin "khóa" được tiền vệ đắt giá của Man City trong một vài tình huống.

"Tôi hâm mộ tân binh Sterling của Man City. Đó là người tôi muốn thi đấu để học hỏi kinh nghiệm. Cậu ấy chạy khỏe, kỹ thuật cá nhân rất tốt, nhưng tôi tự tin có thể ngăn cản cậu ấy trong một vài tình huống", trung vệ Chí Công chia sẻ. 

Trung vệ của ĐTLA khẳng định 22 tuyển thủ đang có sức khỏe tốt trước trận đấu với Man City. Bên cạnh đó, ĐT Việt Nam đặt quyết tâm rất cao và sẽ cố gắng tập trung thi đấu để học hỏi kinh nghiệm cũng như lối đá từ đội bóng á quân Premier League 2015.

 

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm