Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồng Dao thắng giải Thị hậu với vai diễn trong '30 chưa phải là hết'

Đồng Dao giành chiến thắng ở hạng mục Nữ chính xuất sắc của giải Bạch Ngọc Lan lần thứ 27. Chỉ trong 4 năm, nữ diễn viên đã xóa đi biệt danh "Tiểu Chương Tử Di".

Ngày 10/6, Sina đưa tin lễ trao giải thưởng truyền hình Bạch Ngọc Lan diễn ra tại Thượng Hải. Với vai diễn Cố Giai được khán giả yêu thích trong 30 chưa phải là hết, Đồng Dao lên ngôi Thị hậu.

Theo Sina, đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Đồng Dao là Nhiệt Y Trát với vai Lý Thủy Hoa trong Sơn hải tình. Tuy nhiên, vai diễn Cố Giai được đánh giá là xây dựng nhân vật ấn tượng, giàu chất đời sống, có sức ảnh hưởng lớn tới khán giả và truyền thông.

Dong Dao chien thang Bach Ngoc Lan 2021 anh 1

Đồng Dao lên ngôi Thị hậu Bạch Ngọc Lan 2021. Ảnh: Sina.

Như vậy, chỉ trong vòng hai năm, Đồng Dao đã liên tiếp gặt hái được các giải thưởng quan trọng như Nữ diễn viên phụ xuất sắc của giải Bạch Ngọc Lan (phim Đại giang đại hà), Nữ chính xuất sắc của giải Kim Ưng 2020 (Đại giang đại hà), Thị hậu của giải Bạch Ngọc Lan 2021 (phim 30 chưa phải là hết).

Từ vai diễn Cao Hy Nguyệt trong Như Ý truyện (2018) chỉ trong thời gian ngắn, Đồng Dao đã vươn lên mạnh mẽ, chứng tỏ khả năng diễn xuất của mình. Đồng thời, cô cũng xóa đi biệt danh "Tiểu Chương Tử Di".

Giải Nam chính xuất sắc (Thị đế) của Bạch Ngọc Lan 2021 thuộc về tài tử Vu Hòa Vỹ trong phim Niên đại thức tỉnh. Các trang truyền thông Trung Quốc như Sohu, QQ, 163 đều nhận định khả năng chiến thắng của Vu Hòa Vỹ áp đảo các đối thủ khác. Thậm chí, tạp chí dành cho nam giới GQ còn đăng bài chúc mừng tài tử họ Vu ngay trước khi lễ trao giải diễn ra.

Giải Nam/ Nữ phụ xuất sắc thuộc về hai diễn viên trong bộ phim Sơn hải tình là Vưu Dũng Trí và Hoàng Nghiêu. Tác phẩm này còn nhận thêm giải Quay phim xuất sắc và Phim xuất sắc.

Chiến thắng lớn thuộc về phim Niên đại thức tỉnh với giải Biên kịch, Đạo diễn hay nhất. Theo Sina đánh giá với những khung hình đẹp, tác phẩm này còn xứng đáng nhận giải Tạo hình mỹ thuật xuất sắc. Tuy nhiên, giải này thuộc về đoàn phim Lưu kim tuế nguyệt.

Minh tinh Hoa ngữ đọ sắc ở lễ trao giải phim truyền hình

Dàn nghệ sĩ Hoa ngữ như Đồng Dao, Nghê Ni, Quan Hiểu Đồng, Đàm Tùng Vận... đều lựa chọn trang phục váy cúp ngực khoe vai trần khi xuất hiện tại lễ trao giải Bạch Ngọc Lan 2021.

An Chi

Bạn có thể quan tâm