Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Angelababy bị cắt thời lượng khi lên sóng

Trong tập 6 của Hurry Up Brothers 9, thời lượng xuất hiện của Angelababy ít ỏi, mờ nhạt. Nữ diễn viên vì thế lựa chọn tham gia thêm nhiều show giải trí.

Ngày 8/6, Sina đưa tin Angelababy xuất hiện trong chương trình Manh thám tra án. Đây là show mới nữ diễn viên tham gia sau tranh cãi với nhà sản xuất Hurry Up Brothers 9.

Trong một tháng qua, Angelababy liên tiếp tham gia show giải trí mới như Manh thám tra án, Tín hiệu trái tim, Baidu Quốc kịch thịnh điển.

Theo Sina, việc tranh cãi với nhà sản xuất Hurry Up Brothers 9 khiến thời lượng lên hình của nữ diễn viên ngày càng ít. Người đẹp sinh năm 1989 chưa thể dừng quay vì vướng hợp đồng. Tuy nhiên, cô cũng tham gia thêm nhiều chương trình khác để giữ vững danh tiếng.

Manh thám tra án là chương trình thực tế, các khách mời hóa thân thành nhân vật trong tiểu thuyết, tạo dựng tình huống giả tưởng và điều tra phá án. Trong tập mới, Angelababy đóng vai Thanh Xà. Tạo hình cổ trang của cô được khen ngợi.

Sina cho biết thêm vì diễn xuất hạn chế, Angelababy phải phát triển mạnh mảng show giải trí và thời trang. Mới đây, cô hoàn thành cảnh quay trong phim Phong khởi lũng tây. Angelababy chỉ quay trong một tháng và không phải nhân vật chính. Cô cũng chưa có dự án phim mới.

Angelababy anh 3

Vì diễn kém, Angelababy chật vật tìm vai diễn mới. Ảnh: Weibo.

Trước đó, trong chơi trò đập gối, Tống Vũ Kỳ bị cho là mạnh tay khi liên tục đập vào mặt Angelababy, không tôn trọng đàn chị. Fan của Angelababy chỉ trích Tống Vũ Kỳ, lăng mạ cô trên mạng xã hội.

Đại diện của Angelababy gọi chương trình là show giải trí ngu ngốc. Người hâm mộ của nữ diễn viên còn tố show dành nhiều thời lượng để lăng xê các nghệ sĩ mới, những thành viên lâu năm như Angelababy bị đối xử bất công.

Trong khi đó, đại diện của show Hurry Up Brothers đăng Weibo ám chỉ Angelababy gây mâu thuẫn nội bộ: "Giới giải trí không thiếu nghệ sĩ nữ tài sắc, nhân phẩm tốt. Không có bất cứ tiết mục nào chỉ vì thiếu một người mà không tiếp tục. Người quý ở chỗ biết rõ chính mình, người không hiểu thì cứ việc đi". Từ bài đăng của nhân viên đài Chiết Giang, Sina cho rằng ê-kíp có ý định giữ Tống Vũ Kỳ, loại Angelababy khỏi show.

Theo Sina, dù Angelababy không hài lòng với cách đối xử của chương trình, cô cũng khó có thể rời đi ngay. Do đó, nữ diễn viên lựa chọn làm hòa với đàn em để tránh khó xử.

Dàn minh tinh mới của 'Hoan lạc tụng 3'

"Hoan lạc tụng" là bộ phim ăn khách của Trung Quốc. Phần 3 của phim vừa công bố dàn diễn viên mới gồm Giang Sơ Ảnh, Dương Thái Ngọc, Trương Giai Ninh, Trương Tuệ Văn, Tôn Thiên.

An Chi

Bạn có thể quan tâm