Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Show của La Chí Tường phải ngừng quay

La Chí Tường thực hiện chương trình riêng nhưng không nhận được sự quan tâm của khán giả.

Ngày 3/6, trang 163 đưa tin sau khi bị tẩy chay khỏi giới giải trí, La Chí Tường tự mở một chương trình riêng cùng một số người bạn. Tuy nhiên, show của anh có lượng khán giả ít ỏi, vì vậy phải ngừng quay.

Theo ETToday, mỗi clip của La Chí Tường cao nhất được 50.000 người xem, một tháng chỉ tích lũy được 1,16 triệu khán giả. Do vậy, số tiền tài tử nhận được chỉ khoảng 1.000 USD, trong đó còn chưa trừ đi chi phí sản xuất, thù lao cho nhân viên.

La Chí Tường bị bạn gái Châu Dương Thanh tố cáo phản bội cô từ ngày 6/4/2020. Sau hơn một năm, sự nghiệp của nam ca sĩ xuống dốc, anh không có cát-xê từ các hoạt động nghệ thuật.

Theo 163, trước đó, La Chí Tường còn là nghệ sĩ được đánh giá có EQ cao, hài hước với những video đạt hàng trăm triệu lượt xem. Khi tham gia các chương trình giải trí, anh luôn là thỏi nam châm thu hút khán giả, giúp chương trình được yêu thích hơn.

Tuy nhiên, sau scandal, nam diễn viên phải ở ẩn. Anh bị tẩy chay và phải bồi thường nhiều hợp đồng quảng cáo.

La Chí Tường sinh năm 1979, xuất phát điểm là ca sĩ và đạt được nhiều thành công. Anh còn tham gia các phim Mỹ nhân ngư, Tây du ký: Mối tình ngoại truyện, Khoảnh khắc ngọt ngào.

Kỹ xảo khoa trương trong phim của Lý Thấm

Bộ phim "Quân trang thân yêu" do Lý Thấm và Hoàng Cảnh Du diễn chính bắt đầu lên sóng. Khán giả chú ý tới phần kỹ xảo khoa trương của tác phẩm.

An Chi

Bạn có thể quan tâm