Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tuổi 23 của Tống Tổ Nhi

Tống Tổ Nhi được chọn đóng trong "Những đứa con nhà họ Kiều" của công ty Chính Ngọ Dương Quang. Ở tuổi 23, nữ diễn viên có danh tiếng, sự nghiệp thăng tiến.

Tong To Nhi anh 1

Ngày 7/6, trang 163 đưa tin bộ phim Những đứa con nhà họ Kiều ra mắt trailer. Trong đó, diễn xuất đáng yêu của Tống Tổ Nhi trong vai Kiều Tứ Mỹ được đánh giá tốt. Phim có sự tham gia của các nghệ sĩ như Bạch Vũ, Mao Hiểu Đồng. Tác phẩm do công ty Chính Ngọ Dương Quang sản xuất.

Tong To Nhi anh 2

Tống Tổ Nhi vừa bước sang tuổi 23. Việc cô được Chính Ngọ Dương Quang giao vai nữ chính cho thấy phần nào sự công nhận của nhà sản xuất với tài năng của người đẹp. Theo QQ, Chính Ngọ Dương Quang là công ty chuyên thực hiện những bộ phim chất lượng, yêu cầu cao về diễn viên.

Tong To Nhi anh 3

Có thể kể một vài tác phẩm của Chính Ngọ Dương Quang như Lang gia bảng, Minh Lan truyện, Đại giang đại hà, Sơn hải tình, Hoan lạc tụng, Đều rất tốt... Đây là những tác phẩm gặt hái được nhiều giải thưởng. Do đó, việc được xuất hiện trong một tác phẩm của công ty này là điều mà Tống Tổ Nhi hay nhiều minh tinh khác đều mong muốn.

Tong To Nhi anh 4

Ngoài phim Những đứa con nhà họ Kiều, Tống Tổ Nhi còn có một số tác phẩm thanh xuân vườn trường như Cùng em bay lượn theo gió, Thịnh trang, Nhịp tim trên đầu lưỡi. Trong đó, nữ diễn viên hóa thân thành đầu bếp, vận động viên trượt băng... Cô đóng cặp với các diễn viên trẻ được đánh giá cao như Vương An Vũ, Hầu Minh Hạo.


Tong To Nhi anh 7

Ở tuổi 23, người đẹp được nhận xét ra dáng mỹ nhân. Tống Tổ Nhi hiện là sao trẻ được các nhãn hàng săn đón. Ngoại hình đẹp, phong cách thời thượng giúp nữ diễn viên trở thành người đại diện của nhiều thương hiệu thời trang và mỹ phẩm lớn.

Tong To Nhi anh 8

Vài năm gần đây, Tống Tổ Nhi được giới truyền thông đặt biệt danh "thần tiên tỷ tỷ" mới của màn ảnh Hoa ngữ. Trang 163 nhận xét vẻ đẹp của Tống Tổ Nhi "không tì vết", "đẹp hoàn hảo". Trong khi đó iFeng bình luận: "Gương mặt giống Trương Bá Chi lại phảng phất mang nét thanh tao của Lưu Diệc Phi, càng nhìn càng rung động, Tống Tổ Nhi chính là mỹ nhân mới của showbiz". Sina cho rằng nữ diễn viên pha trộn nét tinh nghịch trẻ con và vẻ đẹp thiếu nữ trưởng thành.

Tong To Nhi anh 9

Năm 2019, Tống Tổ Nhi gặt hái được nhiều giải thưởng tại các lễ trao giải vào thời điểm cuối năm như Nữ chính phim cổ trang xuất sắc (Hoa đỉnh lần thứ 26), Nữ diễn viên được yêu thích nhất (Kim Cốt Đóa), Diễn viên truyền hình của năm (MAHB Award)... Năm 2020, sao trẻ là cái tên dẫn đầu bảng xếp hạng giá trị thương mại trong dàn tiểu hoa sinh sau năm 1995.

Tong To Nhi anh 10

Tháng 8/2019, Tống Tổ Nhi vướng tin hẹn hò với đàn anh hơn 16 tuổi Nguyễn Kinh Thiên. Cả hai khi đó đang hợp tác trong bộ phim Nhịp tim trên đầu lưỡi. Truyền thông từng nhiều lần chụp được ảnh thân mật của hai diễn viên. Tại thời điểm đó, công ty quản lý của cặp sao đều không lên tiếng về vụ việc.

Tong To Nhi anh 11

Tuy nhiên, mối quan hệ của họ bị người hâm mộ phản đối. Fan của nữ diễn viên cho rằng Nguyễn Kinh Thiên lớn tuổi hơn cô quá nhiều. Đến tháng 9/2020, tài tử bị bắt gặp hẹn hò cô gái khác. Đến tháng 2, Tống Tổ Nhi phủ nhận các tin tức tiêu cực như được bao nuôi, sống chung với bạn trai gia thế mạnh.

Tong To Nhi anh 12

Tống Tổ Nhi sinh năm 1998 tại Thiên Tân, đang học tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cô tham gia showbiz từ khi còn nhỏ. Nữ diễn viên ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua các bộ phim Biển rộng trời cao, Người là thiên sứ, Dưới ánh mặt trời, Cửu châu phiêu miểu lục

Tong To Nhi anh 13

Giới chuyên môn kỳ vọng Tống Tổ Nhi trở thành gương mặt diễn viên thế hệ mới, có ngoại hình và thực lực diễn xuất của màn ảnh Trung Quốc. Bên cạnh đó, cô còn được đánh giá là nghệ sĩ có EQ cao với những câu trả lời phỏng vấn thú vị.

Dàn minh tinh mới của 'Hoan lạc tụng 3'

"Hoan lạc tụng" là bộ phim ăn khách của Trung Quốc. Phần 3 của phim vừa công bố dàn diễn viên mới gồm Giang Sơ Ảnh, Dương Thái Ngọc, Trương Giai Ninh, Trương Tuệ Văn, Tôn Thiên.

An Chi

Bạn có thể quan tâm