Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tấp nập mua sách giảm giá trong ngày ‘dọn kho’

Hàng nghìn độc giả đã tranh thủ sự kiện “Dọn kho đón tết” để mua sách giảm giá từ 30-50%.

Don kho don tet anh 1
Từ ngày 11 đến ngày 15/1, Nhã Nam mở chương trình “Dọn kho đón tết” tại nhà Văn hoá quận Cầu Giấy. Chương trình đã thu hút hàng nghìn người tham gia.

 

Don kho don tet anh 2
Tại đây, hàng chục ngàn cuốn sách đã được bán giảm giá từ 30-50% so với giá bìa. Bên cạnh đó là những cuốn sách đồng giá từ 10.000-35.000đ.

 

Don kho don tet anh 3
Tận dụng cơ hội này, rất đông các bạn trẻ đã đến để chọn cho mình cuốn sách ưng ý với giá tiền rất hợp lý.

 

Don kho don tet anh 4
Hà, sinh viên năm cuối Đại học Ngoại thương, chia sẻ: "Mình thấy hiếm khi nhà xuất bản tổ chức chương trình dọn kho thế này. Ngày thường không dám mua nhiều sách vì không có tiền, đợt này giảm giá mạnh nên phải tranh thủ đi mua cho mình và mua tặng bạn".

 

Don kho don tet anh 5
Không chỉ có giới trẻ mà nhiều người cao tuổi cũng cùng con cháu đi mua sách giảm giá.

 

Don kho don tet anh 6
Bà Ngân và cháu Tít (5 tuổi) cùng đi chọn sách. “Với việc cho cháu đọc sớm những cuốn sách để bảo vệ bản thân, kỹ năng sống, gia đình hy vọng cháu tự biết bảo vệ mình và xây dựng niềm đam mê đọc sách từ nhỏ”, bà Ngân chia sẻ.

 

Don kho don tet anh 7
Em Minh, 11 tuổi, cùng mẹ đi chọn sách nhân sự kiện Dọn kho đón tết. Minh rất thích đọc sách lịch sử và tiểu thuyết nên mỗi khi được đi mua sách là cậu bé lại chọn say sưa.

 

Don kho don tet anh 8
Và thành quả mua sắm của hai mẹ con là 22 cuốn sách với giá khoảng một triệu đồng. Chị Thuỷ, mẹ của Minh cho biết là hai mẹ con đều thích đọc sách nên tranh thủ dịp bán sách giảm giá để mua về đọc dần.

 

Don kho don tet anh 9
Bên cạnh các quầy sách, ban tổ chức cũng đặt những chiếc ghế để mọi người ngồi đọc ngay những cuốn sách mình vừa chọn lựa.
Don kho don tet anh 10
Sau khi mua sách, mỗi khách hàng sẽ được tặng quà và phiếu giảm giá cho lần mua sách tiếp theo.

 

Từ Đường sách TP.HCM đến Phố sách Yangon

Đêm qua của năm trước tôi không ngủ vì quá vui mừng và háo hức. Ngày 9/1/2016, Đường sách đầu tiên của Việt Nam đã chính thức được khai trương.


Dung chi tim o dao Phat nhung an ui va che cho than bi hinh anh

Đừng chỉ tìm ở đạo Phật những an ủi và che chở thần bí

0

Muốn đạo Phật hiển lộ với hết sắc thái cao đẹp, phải tìm cách áp dụng cho được đạo Phật một cách sung mãn trong sự sống. Tức là làm sao cho quần chúng biết tìm ở đạo Phật sự thỏa mãn những nhu cầu sinh hoạt trí tuệ và tâm linh cần cho sự phát triển toàn vẹn con người chứ không phải chỉ những an ủi và che chở có tính cách thần bí mà thôi.

'Vin' vao sach, dung day! hinh anh

'Vịn' vào sách, đứng dậy!

0

Từng oán trách số phận, tuyệt vọng đến mức muốn tan biến, chỉ khi hòa mình vào thế giới của những trang sách, Trần Thúy Nga (SN 1985, trú xã Nghĩa Đồng, huyện Tân Kỳ, Nghệ An) quyết định không gục ngã. Chị đã “vịn” vào sách mà đứng dậy!

Việt Hùng

Bạn có thể quan tâm