Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đón hè với túi thể thao và balo du lịch Tucano khi 'Tích tem đổi quà'

Saigon Co.op triển khai chương trình "Tích tem đổi quà 2023" mang đến cơ hội sở hữu balo và túi thể thao trong bộ túi - hành lý từ thương hiệu Tucano cho các tín đồ du lịch.

Mùa hè là thời điểm thích hợp để những người đam mê du lịch, nhất là các phượt thủ, lên đường trải nghiệm vùng đất mới. Những chiếc balo hay túi du lịch chắc hẳn là "bạn đồng hành" tin cậy trên mọi nẻo đường.

Với chương trình "Tích tem đổi quà 2023" do Saigon Co.op triển khai, người dùng sẽ có cơ hội sở hữu balo và túi thể thao trong bộ túi - hành lý từ thương hiệu Tucano. Đây chắc chắn sẽ là món quà lý tưởng dành cho các tín đồ của "chủ nghĩa xê dịch".

Anh Ngô Tuấn Anh (TP Thủ Đức) là khách hàng thường xuyên của siêu thị Co.opmart Xa Lộ Hà Nội cho biết bản thân là “fan cứng” của chương trình "Tích tem đổi quà" từ chương trình đầu tiên năm 2016 đến nay.

Anh Tuấn chia sẻ rất thích sản phẩm bộ túi - hành lý Tucano và dự định sử dụng phần quà đổi thưởng này vào chuyến đi phượt Tây Bắc dài ngày sắp tới.

Dòng sản phẩm balo và túi du lịch của Tucano được thiết kế tối giản như không kém phần nổi bật với khóa kéo màu cam trên nền đen phong cách Italy. Túi sở hữu chất liệu siêu nhẹ, nhiều ngăn giúp người dùng đựng được lượng lớn đồ đạc cho chuyến đi dài ngày.

Điểm đặc biệt của bộ túi và hành lý Tucano là 7 sản phẩm đều được làm từ sợi nhựa PET tái chế từ vỏ chai nhựa với thông tin tra cứu minh bạch theo mã sản phẩm xanh trên thẻ thông tin sản phẩm. Ngoài ra, mỗi sản phẩm đều có thông tin chiếc túi được sản xuất từ bao nhiêu chai nhựa tái chế.

Với mỗi 200.000 đồng khi mua sắm tại hệ thống bán lẻ Saigon Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers và Finelife, khách hàng được nhận ngày 1 tem. Mặt khác, các đơn vị cung cấp cũng đồng loạt mang đến chương trình khuyến mãi "Săn tem thưởng đổi quà ngay, áp dụng từ này đến 10/5.

Cụ thể, người dùng sẽ được tặng một tem khi mua bất kỳ các sản phẩm sau: Một nước mắm Knorr ngon nguyên bản 500 ml, 2 bánh crack AFC dinh dưỡng vị Caramel flan hộp giấy 125 g, 2 bánh AFC cốm non 109 g, 3 bộ KDR Colgate Max White 2x137/O.W.P.Shine/E.Miner 2x100 g/ngừa sâu răng 2x225 g hoặc áo gối đầu kích thước 35x50 cm hay 40x60 cm cotton hoa.

Khách hàng sẽ nhận được 2 tem đổi thưởng khi mua một bánh bông lan Solite kem bơ sữa hộp giấy 276 g, kem ủ Tresemme salon rebond/keratin smooth 180 ml, P.S bàn chải đáng răng than hoạt tính hoặc một áo gối đầu kích thước 50x70 cm. Ngoài ra, khi mua một bộ chăn drap gói bọc cotton hoa 160x200 cm người dùng sẽ được tặng 14 tem và 16 tem khi mua bộ chăn drap gối bọc cotton hoa 180x200 cm.

Người dùng có thể tích tem từ nay đến ngày 2/8 và đổi quà trong thời gian từ nay đến ngày 16/8. Khách hàng có thể liên hệ đổi quà tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra và Finelife.

Phượng An

Bạn có thể quan tâm