Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đời tư nhiều biến động của dàn sao 'Mối tình đầu' sau 24 năm lên sóng

"Mối tình đầu" lên sóng vào năm 1996. Sau 24 năm, số phận của dàn diễn viên gồm Bae Yong Joon, Choi Soo Jong, Lee Seung Yeon... có nhiều biến động và ngã rẽ khác nhau.

dan sao moi tinh dau sau 24 nam anh 11

Đầu thập niên 2000, khi đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, Lee Seung Yeon bị phát hiện lái xe không có bằng lái. Vụ việc khiến danh tiếng của cô xuống dốc. Năm 2004, với hy vọng lấy lại danh tiếng đã mất, á hậu sinh năm 1968 quyết định chụp bộ ảnh mang tên Những nô lệ tình dục kể về "phụ nữ giải khuây" (phụ nữ Hàn bị ép làm nô lệ tình dục trong giai đoạn chiến tranh với Nhật) với nhiều hình ảnh hở hang phản cảm. Bộ ảnh này lại khiến cô bị chỉ trích nặng nề, nhiều người còn yêu cầu cô tử tự vì xúc phạm đến lịch sử nước nhà. Lee Seung Yeon phải mở họp báo tại trại dưỡng lão và quỳ xuống xin lỗi những "phụ nữ giải khuây" trước sự chứng kiến của truyền thông. Tuy nhiên, hành động này cũng không thể cứu vãn sự nghiệp của cô.

Quá khứ tù tội, bị công chúng tẩy chay của mỹ nhân 'Mối tình đầu'

Lee Seung Yeon từng là minh tinh hàng đầu Hàn Quốc, cho đến khi cô vướng vào hàng loạt bê bối khó có thể tha thứ. Đến nay, nữ nghệ sĩ dường như biến mất khỏi làng giải trí.

Fan Kpop bi coi thuong hinh anh

Fan Kpop bị coi thường

0

Theo Snunews, fan Kpop luôn yêu thương cuồng nhiệt và sẵn sàng chi ra số tiền lớn cho thần tượng. Nhưng đôi khi, tình cảm của họ bị coi thường, lợi dụng.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm