Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội trưởng U22 Thái Lan: 'Việt Nam không còn mạnh như trước'

Đội trưởng U22 Thái Lan Shinnaphat Leeaoh tự tin vào khả năng giành HCV SEA Games 30 và đánh giá đối thủ Việt Nam không còn sức mạnh như hồi tháng 3.

Tại vòng loại U23 châu Á 2020, U23 Thái Lan, thực chất là đội tuyển U22, thảm bại 0-4 trước Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Trước ngày khai màn SEA Games 30, đội trưởng Shinnaphat Leeaoh tự tin về khả năng bảo vệ HCV của đội nhà. 

Một trong những lý do khiến Shinnaphat tự tin là kinh nghiệm tại SEA Games. Anh cũng bày tỏ mong muốn có được tấm HCV SEA Games lần thứ hai liên tiếp. "Tôi sẵn sàng bước vào SEA Games 30 với kinh nghiệm từ kỳ đại hội trước", hậu vệ này nói.

Doi truong U22 Thai Lan: 'Viet Nam khong con manh nhu truoc' anh 1
Shinnaphat Leeaoh (giữa) không đánh giá cao U22 Việt Nam. Ảnh: Changsuek.

Đánh giá về đối thủ Việt Nam, hậu vệ sinh năm 1997 tiết lộ anh không sợ đoàn quân của HLV Park Hang-seo khi đánh giá đối thủ không sức mạnh như hồi tháng 3, thời điểm đội bóng của anh thảm bại 0-4. "Họ không còn được chơi trên sân nhà. SEA Games 30 diễn ra tại Philippines. Vì vậy, lợi thế tuyệt đối của họ không còn nữa", Siam Sport dẫn lời Shinaphat.

HCV SEA Games cũng là mục tiêu mà tiền đạo Supachai Jaded đặt ra khi cùng U22 Thái Lan đặt chân tới Philippines. "Chúng tôi đã sẵn sàng. Có thể, Thái Lan sẽ gặp khó khăn tại vòng bảng, nhưng chúng tôi phải tập trung và hướng tới mục tiêu giành chiến thắng ở trận cuối cùng", chân sút này cho biết. 

Sáng 23/11, đội tuyển U22 Thái Lan lên đường tới Philippines. Tại SEA Games 30, thầy trò HLV Akira Nishino nằm ở bảng B với Indonesia, Việt Nam, Singrapore, Brunei và Lào. U22 Thái Lan đối đầu thầy trò Park Hang-seo vào chiều 5/12.

Doi truong U22 Thai Lan: 'Viet Nam khong con manh nhu truoc' anh 2
Lịch thi đấu của U22 Việt Nam tại SEA Games 30. Đồ họa: Minh Phúc.
Một người có thể mua 500 vé trận Việt Nam - Thái Lan ở SEA Games 3.330 vé xem trận U22 Việt Nam - U22 Thái Lan được bán ra nhưng một khán giả có thể mua đến 500 vé khiến số lượng này nhanh chóng được bán hết trong sáng 22/11.

U22 Thái Lan gặp nhiều sự cố trong ngày đầu ở Philippines

Sau khi đáp chuyến bay đến Philippines chiều 23/11, thầy trò huấn luyện viên Akira Nishino buộc phải hủy buổi tập đầu tiên trước thềm SEA Games 30 do tình trạng kẹt xe ở Manila.


Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm