Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tiền vệ tuyển Thái Lan thừa nhận mệt mỏi khi tới SEA Games

Tiền vệ Supachok Sarachat cho biết mình không đảm bảo 100% thể lực và cảm thấy mệt mỏi khi di chuyển tới Philippines cùng U22 Thái Lan.

Chia sẻ với báo giới Thái Lan khi đặt chân đến Philippines, tiền vệ Supachok Sarachat thừa nhận mình không đảm bảo 100% thể lực cho SEA Games 30 sau quá trình vắt sức ở giải quốc nội và cả đội tuyển quốc gia.

“Thi đấu cho đội tuyển Thái Lan trước khi tới SEA Games, chắc chắn tôi không để đảm bảo 100% thể lực. Tôi cảm nhận những triệu chứng mệt mỏi”, Siam Sport dẫn lời Supachok.

Supachock met moi khi toi SEA Games anh 1
Supachok di chuyển cùng đội tuyển Thái Lan. Ảnh: Changsuek.

“Đừng quá lo lắng, tôi cảm thấy ổn hơn sau khi được nghỉ ngơi vài ngày. Tôi sẵn sàng cho SEA Games 30. Đây là lần đầu tôi được tham dự đại hội và kỳ vọng sẽ gặt hái thành công cùng U22 Thái Lan. Chúng tôi đã có thời gian dài chơi bóng cạnh nhau”, tiền vệ sinh năm 1998 chia sẻ.

Tiền đạo chủ lực Supachai Jaided bày tỏ niềm hạnh phúc vì được góp mặt cùng nhiều người đồng đội gắn bó với anh từ thời khoác áo U19. “Vài thời điểm, có người này hoặc người kia vắng mặt, nhưng thật tốt vì tất cả đều góp mặt ở đây. Chúng tôi sẵn sàng chinh phục SEA Games 30. Tất nhiên là sẽ có vài khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ tập trung cho đến trận đấu cuối, và chắn chắn U22 Thái Lan sẽ là nhà vô địch”.

Đội tuyển U22 Thái Lan đặt chân tới Philippines chiều 23/11 và có 3 ngày chuẩn bị cho trận ra quân gặp Indonesia hôm 26/11. Thầy trò HLV Nishino chỉ có 19 cầu thủ sau khi Ekanit Panya phải rút lui vì chấn thương đầu gối. Anh sẽ lên bàn mổ hôm 24/11 và cần ít nhất 3 tháng để bình phục.

Tại SEA Games 30, U22 Thái Lan nằm ở bảng B với Indonesia, Việt Nam, Singrapore, Brunei và Lào. Đoàn quân của HLV Nishino sẽ đối đầu thầy trò Park Hang-seo chiều 5/12.

Supachock met moi khi toi SEA Games anh 2
Lịch thi đấu của U22 Việt Nam tại SEA Games 30. Đồ họa: Minh Phúc.
Một người có thể mua 500 vé trận Việt Nam - Thái Lan ở SEA Games 3.330 vé xem trận U22 Việt Nam - U22 Thái Lan được bán ra nhưng một khán giả có thể mua đến 500 vé khiến số lượng này nhanh chóng được bán hết trong sáng 22/11.

U22 Thái Lan lên đường sang Philippines dự SEA Games 30

Sáng 23/11, huấn luyện viên Akira Nishino cùng 19 cầu thủ U22 Thái Lan có mặt tại sân bay để di chuyển đến Philippines tham dự SEA Games 30.

Đỗ Hải

Bạn có thể quan tâm