Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

U22 Thái Lan lên đường sang Philippines dự SEA Games 30

Sáng 23/11, huấn luyện viên Akira Nishino cùng 19 cầu thủ U22 Thái Lan có mặt tại sân bay để di chuyển đến Philippines tham dự SEA Games 30.

Thai Lan du SEA Games anh 1
Danh sách U22 Thái Lan rút gọn xuống 19 cầu thủ do Ekanit Panya bất ngờ dính chấn thương và phải chia tay đồng đội. Theo điều lệ giải, HLV Nishino không được phép gọi nhân tố thay thế do chỉ được bổ sung ở vị trí thủ môn.
Thai Lan du SEA Games anh 2
Tuy nhiên, chiến lược gia người Nhật Bản chấp nhận điều này. Trả lời báo chí ở sân bay, ông cho biết: "Thực tế, gọi cầu thủ lên tuyển cũng giống như mượn kho báu của CLB vậy. Do đó, các cầu thủ phải được trân trọng và trở lại CLB mà không có bất cứ thiệt hại nào".
Thai Lan du SEA Games anh 3
Các cầu thủ tỏ ra tự tin trước ngày thi đấu. U22 Thái Lan đang là đương kim vô địch SEA Games. Ở giải đấu diễn ra tại Philippines năm nay, các cầu thủ phải chơi trên sân cỏ nhân tạo với mật độ 2 ngày mỗi trận.
Thai Lan du SEA Games anh 4
Supachai Jaided, Suphanat Mueanta và Supachok Sarachat là những niềm hy vọng lớn nhất của người hâm mộ, sau khi hàng công "Voi chiến" buộc phải chia tay Ekanit. Đây đều là những cầu thủ thường xuyên "ăn cơm tuyển" dưới thời HLV Nishino.
Thai Lan du SEA Games anh 5
Một số cầu thủ U22 Thái Lan chụp ảnh cùng gia đình trước giờ lên máy bay.
Thai Lan du SEA Games anh 6
HLV Nishino tỏ ra thoải mái trước chiến dịch sắp tới dù ông quyết định không triệu tập 2 cầu thủ quá tuổi vào đội hình. Chiến lược gia người Nhật Bản tự tin với bộ khung của tuyển Thái Lan, đặc biệt là những cầu thủ thường xuyên được ông sử dụng ở chiến dịch vòng loại thứ hai World Cup 2022 vừa qua.
Thai Lan du SEA Games anh 7
Nhiều cổ động viên "Voi chiến" cũng có mặt tại sân bay để tiếp lửa cho đội nhà trên hành trình bảo vệ ngôi vô địch.
Thai Lan du SEA Games anh 8
Tại SEA Games 30, U22 Thái Lan nằm ở bảng B với Indonesia, Việt Nam, Singrapore, Brunei và Lào. Đoàn quân của HLV Nishino sẽ đối đầu thầy trò Park Hang-seo vào chiều 5/12.
Thai Lan du SEA Games anh 9
Lịch thi đấu của U22 Việt Nam tại SEA Games 30. Đồ họa: Minh Phúc.
Một người có thể mua 500 vé trận Việt Nam - Thái Lan ở SEA Games 3.330 vé xem trận U22 Việt Nam - U22 Thái Lan được bán ra nhưng một khán giả có thể mua đến 500 vé khiến số lượng này nhanh chóng được bán hết trong sáng 22/11.

U22 Việt Nam ở cùng nơi với đối thủ trực tiếp tại SEA Games

Ban tổ chức sắp xếp tuyển U22 Việt Nam ở khách sạn Jen Manila cùng với các đối thủ Indonesia, Lào. Indonesia được đánh giá có thể cạnh tranh với U22 Việt Nam và Thái Lan.

Ông Park Hang-seo về khách sạn Jen Manila trễ 1 tiếng

Nhà cầm quân người Hàn Quốc ở lại sân bay chờ ban huấn luyện gom đủ hành lý của cầu thủ nên về khách sạn trễ 1 tiếng đồng hồ.

Thế Anh

Nguồn: changsuek

Bạn có thể quan tâm