Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội trưởng tuyển Thái Lan: 'Việt Nam cũng gặp áp lực như chúng tôi'

Hôm 4/6, tiền đạo Teerasil Dangda khẳng định anh và đồng đội sẽ làm tốt nhất trước ĐT Việt Nam khi thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả nhà.

Tiền đạo thuộc biên chế Muangthong United cho hay: "Áp lực là điều không thể tránh khỏi. Tôi nghĩ đội tuyển Việt Nam và Thái Lan đều đứng trước áp lực, nhưng đây không phải là vấn đề quá lớn. Quan trọng hơn là chúng tôi được đá trên sân nhà, và chúng tôi sẽ làm tốt nhất có thể trước CĐV nhà".

Thái Lan sẽ ra quân tại King's Cup gặp ĐT Việt Nam lúc 19h45 ngày 5/6. Trước trận, có những thông tin cho rằng chân sút Dangda không thể ra sân vì chấn thương.

king's cup anh 1
Dangda nhiều khả năng sẽ thi đấu trước ĐT Việt Nam tại King's Cup. Ảnh: Getty Images.

Tuy nhiên, Dangda hồi phục nhanh cho trận tới đây. Nói về khả năng ra sân của mình, tiền đạo kỳ cựu phát biểu: "Cơ thể tôi hiện hồi phục được 80%, khi trận đấu diễn ra có thể sẽ đạt 100%. Tuy nhiên, việc tôi ra sân hay không phụ thuộc vào sự sắp xếp của HLV".

"Không khí trong đội rất tốt. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ và bây giờ tất cả đều sẵn sàng. HLV Sirisak cũng phổ biến về lối chơi cho cả đội, và chúng tôi đều mong chờ trận đấu với Việt Nam", Dangda cho biết.

Một yếu tố nữa được các phóng viên quan tâm là sự hiện diện của Đặng Văn Lâm trong đội hình tuyển Việt Nam. Dangda và Văn Lâm đang là đồng đội ở CLB Muangthong tại Thai League.

Nói về mối quan hệ với Văn Lâm, Dangda cho hay: "Ở CLB, chúng tôi sẽ cùng chiến tuyến, nhưng tới đây sẽ là 2 đội bóng khác nhau. Chúng tôi là cầu thủ chuyên nghiệp và sẽ tập trung toàn bộ cho đội bóng của mình. Còn việc tiết lộ điểm mạnh, điểm yếu của nhau, thì đây là chi tiết nhỏ mà thôi".

'Bóng đá Việt Nam mới chỉ đuổi kịp chứ chưa vượt Thái Lan' HLV Nguyễn Văn Sỹ - cựu tiền vệ ĐT Việt Nam - cho hay những thành công gần đây của U23 và ĐT Việt Nam mới chỉ làm bóng đá nước nhà bắt kịp được người Thái.

'HLV Park giữ an toàn cho cầu thủ quan trọng hơn thắng Thái Lan'

Người hâm mộ Việt Nam và Thái Lan háo hức chờ đợi cuộc phân định đội tuyển số một Đông Nam Á. Với các chuyên gia, kết quả của trận đấu lại không phải là điều quan trọng nhất.

Báo Thái Lan: 'HLV trưởng có vũ khí bí mật để chế ngự tuyển Việt Nam'

Trong những ngày đầu tập trung của tuyển Thái Lan, tờ SMM Sport đã có cuộc trò chuyện với HLV Sirisak Yodyardthai về chiến thuật và nhân sự trước trận gặp Việt Nam.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm