Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội trưởng, đội phó MU vào đội hình tệ nhất vòng 36 NH Anh

Với màn trình diễn đáng thất vọng trong chuyến làm khách đến sân Emirates, Rooney và Smalling bị điền tên vào đội hình tệ nhất vòng đấu vừa qua.

doi hinh te nhat vong 36 NH Anh anh 1
Thủ môn Heurelho Gomes (Watford): Lão tướng người Brazil có ngày thi đấu tệ hại khi để lọt lưới đến 3 lần trong chuyến hành quân đến sân King Power của Leicester.
doi hinh te nhat vong 36 NH Anh anh 2
Hậu vệ Martin Kelly (Crystal Palace): Khả năng phá bóng tệ hại của cựu cầu thủ Liverpool khiến Crystal Palace để thủng lưới đến 5 lần trong trận đấu với Man City.
doi hinh te nhat vong 36 NH Anh anh 3
Hậu vệ Ryan Shawcross (Stoke City): Chủ nhân của pha phản lưới nhà khiến "The Potters" đánh rơi 2 điểm trong chuyến làm khách đến sân Dean Court của Bournemouth.
doi hinh te nhat vong 36 NH Anh anh 4
Hậu vệ Chris Smalling (Man Utd): Smalling vừa trở lại sau chấn thương và chưa thể tìm lại phong độ. Trung vệ người Anh có pha đánh đầu hụt tạo điều kiện cho đồng đội cũ Welbeck ghi bàn ấn định thắng lợi 2-0 cho Arsenal.
doi hinh te nhat vong 36 NH Anh anh 5
Hậu vệ Joel Ward (Crystal Palace): Hoàn toàn bất lực trước tốc độ của Raheem Sterling và Leroy Sane.
doi hinh te nhat vong 36 NH Anh anh 6
Tiền vệ James Milner (Liverpool): Đá hỏng quả 11 m khiến Liverpool bị Southampton cầm hòa không bàn thắng lần thứ 2 ở mùa giải năm nay.
doi hinh te nhat vong 36 NH Anh anh 7
Tiền vệ Andros Towsend (Crystal Palace): Thi đấu mờ nhạt và bị thay ra ở ngay đầu hiệp 2 để nhường chỗ cho cầu thủ người Hàn Quốc Chung Yong Lee.
doi hinh te nhat vong 36 NH Anh anh 8
Tiền vệ Wayne Rooney (Man Utd): Đội trưởng của Man Utd đánh dấu ngày thi đấu không thể tệ hơn với 7 lần tạt bóng hỏng, 4 cú sút không trúng đích, không qua người, tắc bóng thành công dù chỉ một lần.
Highlights 3D Arsenal 2-0 MU Jose Mourinho bị cắt đứt chuỗi 13 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh trước Arsene Wenger.
doi hinh te nhat vong 36 NH Anh anh 9
Tiền vệ Philippe Coutinho (Liverpool): Ngôi sao người Brazil tung ra 3 cú sút nhưng đều không trúng đích.
doi hinh te nhat vong 36 NH Anh anh 10
Tiền đạo Divock Origi (Liverpool): HLV Jurgen Klopp đã sai lầm khi đặt niềm tin vào cầu thủ trẻ người Bỉ. Origi không tung nổi một cú sút trong 70 phút xuất hiện trên sân Anfield.
doi hinh te nhat vong 36 NH Anh anh 11
Tiền đạo Lys Mousset (Bournemouth): Cầu thủ trẻ sinh năm 1996 có bàn thắng đầu tiên tại Premier League nhưng là vào lưới nhà. Thật may cho anh khi Bournemouth vẫn có một trận hòa sau pha phản lưới nhà của trung vệ bên phía Stoke, Ryan Shawcross.
doi hinh te nhat vong 36 NH Anh anh 12
Đội hình tệ nhất vòng 36 Premier League.
doi hinh te nhat vong 36 NH Anh anh 13
Bảng xếp hạng Premier League.

Manchester thống trị đội hình hay nhất vòng 34 Premier League

Có đến 4 cái tên của thành Manchester lọt vào đội hình tiêu biểu tuần này. Tuy nhiên, đó là câu chuyện của riêng "Man xanh".

Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm