Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Manchester thống trị đội hình hay nhất vòng 34 Premier League

Có đến 4 cái tên của thành Manchester lọt vào đội hình tiêu biểu tuần này. Tuy nhiên, đó là câu chuyện của riêng "Man xanh".

Highlights 3D Arsenal 2-0 MU Jose Mourinho bị cắt đứt chuỗi 13 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh trước Arsene Wenger.
doi hinh tieu bieu vong 36 giai Ngoai hang anh 1
Thủ môn Fraser Forster (Southampton): Thủ thành cao 2 m thực hiện 8 pha cứu thua thành công giúp "The Saint" rời Anfield với 1 điểm trong tay.
doi hinh tieu bieu vong 36 giai Ngoai hang anh 2
Hậu vệ Billy Jones (Sunderland): "Mèo đen" bất ngờ thi đấu thăng hoa sau khi xuống hạng và có chiến thắng 2-0 ngay trên sân Hull City. Billy Jones là chủ nhân của bàn mở tỷ số ở phút 69.
doi hinh tieu bieu vong 36 giai Ngoai hang anh 3
Hậu vệ Alfie Mawson (Swansea): Mawson thực hiện 16 pha phá bóng trong trận thắng tối thiểu trước Everton, thành tích tốt nhất trong sự nghiệp sao trẻ sinh năm 1994.
doi hinh tieu bieu vong 36 giai Ngoai hang anh 4
Hậu vệ Nicolas Otamendi (Man City): 11 lần phá bóng, thắng không chiến 3 lần, chuyền chính xác 93% là những con số ấn tượng về màn trình diễn của cựu trung vệ Valencia trong trân thắng 5-0 của "Man xanh" trước "Đại bàng xanh". 
doi hinh tieu bieu vong 36 giai Ngoai hang anh 5
Hậu vệ Gael Clichy (Man City): Cầu thủ người Pháp có 7 lần giành lại quyền kiểm soát bóng giúp Man xanh dễ dàng đè bẹp đối thủ trên sân nhà.
doi hinh tieu bieu vong 36 giai Ngoai hang anh 6
Tiền vệ Yaya Toure (Man City): Trong vai trò của một tiền vệ phòng ngự, lão tướng người Bờ Biển Ngà là điểm đến tin cậy của mọi đường chuyền với tổng cộng 124 lần chạm bóng.
doi hinh tieu bieu vong 36 giai Ngoai hang anh 7
Tiền vệ Granit Xhaka (Arsenal): Bản hợp đồng đắt giá của Arsenal vừa chơi trận hay nhất kể từ đầu mùa khi hoàn thành 94.6% tổng số đường chuyền, 3 lần thu hồi bóng, 2 lần phá bóng và quan trọng hơn cả là bàn thắng mở tỷ số có phần may mắn vào lưới MU ở phút 54.
Phân tích chiến thắng của Arsenal trước MU Các pha lập công của Xhaka và Welbeck giúp Arsenal có chiến thắng 2-0 trước MU, qua đó chấm dứt chuỗi 25 trận bất bại của Quỷ đỏ thành Manchester.
doi hinh tieu bieu vong 36 giai Ngoai hang anh 8
Tiền vệ Riyad Mahrez (Leicester): Chủ nhân của bàn thắng thứ 2 giúp "The Foxes" trở lại nửa trên bảng xếp hạng Premier League.
doi hinh tieu bieu vong 36 giai Ngoai hang anh 9
Tiền vệ Kevin De Bruyne (Man City): Với cú đúp kiến tạo trong cuộc tiếp đón Palace, De Bruyne trở thành cầu thủ sở hữu nhiều đường dọn cỗ nhất top 5 giải đấu hàng đầu châu Âu trong 3 mùa gần đây (44 lần), thành tích sánh ngang cùng siêu sao Lionel Messi.
doi hinh tieu bieu vong 36 giai Ngoai hang anh 10
Tiền vệ Manuel Lanzini (West Ham): Chủ nhân của bàn thắng duy nhất đập tan hy vọng vô địch của Tottenham.
doi hinh tieu bieu vong 36 giai Ngoai hang anh 11
Tiền đạo Sam Vokes (Burnley): Tiền đạo 27 tuổi lập cú đúp giúp Burnley giành kết quả hòa 2-2 trước West Brom, qua đó hoàn tất mục tiêu giành 40 điểm để trụ hạng thành công.
doi hinh tieu bieu vong 36 giai Ngoai hang anh 12
Đội hình hay nhất vòng 36 giải Ngoại hạng theo sơ đồ 4-2-3-1.
doi hinh tieu bieu vong 36 giai Ngoai hang anh 13
Kết quả vòng 36 Premier League.
doi hinh tieu bieu vong 36 giai Ngoai hang anh 14
Bảng xếp hạng.

Dũng Sĩ (Theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm