Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội trưởng CLB Viettel phải cắt móng chân tại sân tập

Nguyễn Đức Chiến cảm thấy khó chịu trong buổi tập của CLB Viettel và phải cắt móng chân để tập luyện thoải mái hơn.

nguyen duc chien anh 1

Chiều 26/6, CLB Viettel có buổi tập trên sân Phú Thọ để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo ở AFC Cup 2022 với Phnom Penh Crown (Campuchia). Trong lúc khởi động, Đức Chiến cảm thấy khó chịu ở phần mũi chân.

nguyen duc chien anh 2

Trung vệ của CLB Viettel phải tháo giày, cắt móng chân ngay tại sân. Dù đây chỉ là vấn đề nhỏ, các trợ lý cũng đến xem tình hình của Đức Chiến. Trong cuộc phỏng vấn cuối buổi tập, Hoàng Đức cũng chia sẻ rằng các bác sĩ của đội luôn quan tâm và chăm sóc rất kỹ cầu thủ.

nguyen duc chien anh 3

Sau khi cắt móng chân, Đức Chiến có thể tập luyện thoải mái cùng đồng đội.

nguyen duc chien anh 4

Sau chiến thắng 5-1 trước Young Elephants, nhà vô địch Lào, CLB Viettel tỏ ra rất thoải mái. Các cầu thủ thường xuyên đùa giỡn, tạo không khí vui vẻ trong buổi tập.

nguyen duc chien anh 5

Trong màn so tài tâng bóng, tiền đạo Pedro Paulo thua cuộc và nhận hình phạt là những cú búng tai từ Đức Chiến.

nguyen duc chien anh 6

Pedro tỏ ra hưng phấn trong buổi tập. Đây là điều dễ hiểu khi anh đang vừa có màn trình diễn ấn tượng khi lập một hat-trick và một kiến tạo. Anh cũng được bầu chọn là Cầu thủ hay nhất trận đấu giữa CLB Viettel và Young Elephants.

nguyen duc chien anh 7

Trong khi đó, nhóm cầu thủ dự bị lại có phần căng thẳng hơn. Khi nhóm đá chính được tập tự do, thả lỏng, họ phải đấu đối kháng. Các cầu thủ dự bị đều rất quyết tâm thể hiện để có cơ hội ra sân.

nguyen duc chien anh 8

HLV Bae Ji-won cũng quan sát rất kỹ. Ông khẳng định mình sẽ trao nhiều cơ hội cho các cầu thủ trẻ ở giải đấu này.

nguyen duc chien anh 9

Cuối buổi, một nhóm cầu thủ trụ cột của CLB Viettel luyện thêm bài sút phạt trực tiếp. Đó có thể là vũ khí để họ làm rung mành lưới Phnom Penh Crown. Trận đấu này sẽ được diễn ra lúc 17h ngày 26/6.

nguyen duc chien anh 10

Những biến động nhân sự trước khi V.League trở lại

Đoàn Văn Hậu trở lại, Phan Tuấn Tài được gọi về CLB Viettel là hai trong những thay đổi lực lượng đáng chú ý trước khi bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trở lại.

Mạnh Dũng, Danh Trung được yêu cầu tập thêm dứt điểm

Trong lúc các cầu thủ CLB Viettel luyện đá đối kháng, HLV Bae Ji-won lại cho Nhâm Mạnh Dũng, Trần Danh Trung ra một góc riêng để tập dứt điểm.

Hoàng Nguyên

Bạn có thể quan tâm