Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đôi tình nhân ca sĩ, người mẫu sử dụng ma túy trên tàu điện

Đây là vụ án hy hữu tại Trung Quốc khi cảnh sát đã bắt giữ hai đối tượng sử dụng và tàng trữ ma túy ngay trên phương tiện công cộng.

Chinanews ngày 7/4 đưa tin, Cục cảnh sát đường sắt Huệ Châu (Trung Quốc) vừa ra lệnh bắt giữ hai nghệ sĩ sử dụng ma túy. Vụ việc xảy ra vào ngày 4/4 tại tuyến đường sắt cao tốc Sán Vỹ.

Đôi nghệ sĩ xuất hiện tay trong tay tình cảm. Tuy nhiên, nhân viên an ninh phát hiện cơ thể họ có mùi lạ. Lập tức tiến hành kiểm tra, cảnh sát phát hiện trong ví hai người có 2 gói ma túy, trọng lượng 1,13g. Kết quả kiểm tra cho thấy, Đào và Vương dương tính với các chất gây nghiện. Bước đầu hai đối tượng khai nhận vừa sử dụng ma túy.

Sao Hoa ngu dung ma tuy anh 1
Vương và người mẫu Đào bị bắt giữ vì sử dụng và tàng trữ ma túy. Ảnh: Chinanews.

Hai đối tượng bị bắt giữ hoạt động nhiều năm trong ngành nghệ thuật dù không có thành tích đáng kể. Người mẫu họ Đào, năm nay 30 tuổi là người ở tỉnh Sơn Đông. Cô nhờ dáng người đẹp nên hay được mời biểu diễn. Nam ca sĩ họ Vương, 36 tuổi, tới từ tỉnh Quảng Đông. Anh này tốt nghiệp âm nhạc vào năm 2001. Năm 2005, Vương gây chú ý khi tham gia một cuộc thi âm nhạc tại tỉnh Phúc Kiến. Vương đã có gia đình nhưng vẫn xiêu lòng khi gặp người mẫu Đào khoảng 4 năm trước.

Năm 2014, Vương đòi ly hôn với vợ, bất chấp việc con gái còn nhỏ dại. Thủ tục ly dị kéo dài phải đến cuối tháng 3 mới hoàn tất.

Nói về lý do sử dụng ma túy, Đào phân bua: “Tôi nghe người ta nói muốn giữ dáng đẹp cần phải hút ma túy. Tôi cũng là người lôi kéo bạn trai vào ma túy để tìm được cảm xúc thăng hoa trong chuyện tình ái và sáng tác âm nhạc. Ban đầu chúng tôi chỉ định thử, không ngờ thành nghiện”.

Cảnh sát đã tạm giữ và chờ điều tra làm rõ.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm