Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đời thường của Đào đanh đá, chỉ mặc váy ngắn ở 'Những ngày không quên'

Uyên (Phương Oanh thủ vai) và Đào (Việt Hoa) là hai cô gái sở hữu ngoại hình nổi bật, thu hút sự chú ý lớn của khán giả trong "Những ngày không quên".

Uyen Dao Nhung ngay khong quen anh 1

Những ngày không quên là bộ phim đặc biệt của Đài truyền hình Việt Nam được quay và phát sóng song song vào mùa dịch bệnh. Đây là sản phẩm kết hợp giữa 2 bộ phim đắt khách Về nhà đi con Cô gái nhà người ta nhằm truyền tải thông điệp ý nghĩa về phòng, chống dịch Covid-19 tới khán giả. Bên cạnh nội dung mang tính nhân văn xen lẫn nhiều tình huống dở khóc, dở cười, dàn diễn viên trong phim cũng được nhiều người chú ý. Một trong những nhân vật để lại nhiều dấu ấn là hai chị em Uyên, Đào do Phương Oanh, Việt Hoa thủ vai.

Uyen Dao Nhung ngay khong quen anh 2

Việt Hoa là gương mặt mới trên màn ảnh. Cô sinh năm 1996, quê Yên Bái, tốt nghiệp lớp Diễn viên kịch, điện ảnh, Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Hiện tại, Việt Hoa là diễn viên của Nhà hát kịch Việt Nam. Bộ phim đầu tiên mà 9X tham gia là Cô gái nhà người ta, sau đó tới Những ngày không quên với vai Đào. Trước đó, nữ diễn viên từng góp mặt trong sitcom Những thiên thần nhà S6. Trong Những ngày không quên, Đào là cô gái làm nghề cắt tóc, gội đầu, em gái của Uyên (Phương Oanh thủ vai). Khác với chị gái, Đào đanh đá, xéo sắc và luôn thể hiện mình là người không dễ để bắt nạt.

Uyen Dao Nhung ngay khong quen anh 3
Trong vài lần chia sẻ, Việt Hoa cho biết vai diễn truyền hình đầu tiên khác hẳn với cô ngoài đời thực. Nếu như trong phim, Đào luôn ăn mặc hở hang, ăn nói có phần xấc xược thì ở ngoài, Việt Hoa có gu thời trang kín đáo, lịch sự và được bạn bè nhận xét là người hiền lành. Việt Hoa sở hữu gương mặt xinh xắn tự nhiên và vóc dáng cân đối.
Uyen Dao Nhung ngay khong quen anh 10

Chị của Đào là Uyên (Phương Oanh thủ vai). Khác với "em gái", Phương Oanh là gương mặt quen thuộc khoảng 2 năm trở lại đây. Kể từ vai Quỳnh búp bê, nữ diễn viên nhận được sự quan tâm lớn của khán giả và thường xuyên có cơ hội góp mặt trong các bộ phim giờ vàng. Trong Những ngày không quên, Uyên là cô gái nhẹ nhàng, hiền lành, bạn gái của Khoa (Đình Tú).

Uyen Dao Nhung ngay khong quen anh 13

So với nhan sắc khi đóng Quỳnh búp bê, gương mặt Phương Oanh hiện tại thay đổi khá nhiều. Sau khi kết thúc bộ phim đắt khách, nữ diễn viên đã can thiệp dao kéo vào phần mũi, miệng. Thời gian đầu, nhiều khán giả bày tỏ quan điểm thích vẻ đẹp cũ của Phương Oanh và cho rằng phẫu thuật khiến cô bị đơ cứng, thiếu tự nhiên. 8X đã nhiều lần lên tiếng cho rằng cái gì cũng cần thời gian, cô bằng lòng với quyết định thay đổi của bản thân.

Uyen Dao Nhung ngay khong quen anh 14

Hiện tại, Phương Oanh đã lấy lại nhan sắc xinh đẹp và không còn gây tranh cãi như những ngày đầu thẩm mỹ. Ngoài công việc diễn xuất, cô là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng về thời trang, làm đẹp. Phương Oanh từng chia sẻ cũng nhờ những vai diễn "làm mưa làm gió", cô có nhiều hơn cơ hội nghề nghiệp. Nữ diễn viên hiện đã sở hữu nhà riêng, xe riêng.

Những tiểu tam bị ném đá dữ dội trên màn ảnh Việt

Mỗi vai diễn mang một đặc tính riêng nhưng tất cả "tiểu tam" màn ảnh đều khiến khán giả phẫn nộ vì sự trơ tráo, thủ đoạn, tìm mọi cách phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác.

Thiên An

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm