Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mỹ nhân gây tranh cãi của 'Running Man' xuất hiện tiều tụy

Đây là lần đầu tiên Jeon So Min xuất hiện kể từ khi cô tuyên bố tạm dừng quay "Running Man" vì kiệt sức.

Trên trang cá nhân, Jeon So Min đăng 2 bức ảnh mặt mộc thu hút sự quan tâm của khán giả.

Trong ảnh, nữ diễn viên sinh năm 1986 để mặt mộc, mặc đồ đơn giản. Cô khiến nhiều người xót xa với hình ảnh tiều tụy, đôi mắt sưng và nụ cười gượng gạo.

Jeon So Min Running Man anh 1

Jeon So Min xuất hiện với hình ảnh tiều tụy sau khi tuyên bố kiệt sức.

Đây là lần trở lại đầu tiên của Jeon So Min kể từ khi cô tuyên bố tạm dừng quay Running Man do kiệt sức hồi đầu tháng 4. Theo chia sẻ từ nữ diễn viên, cô bị hao tổn sức khỏe do làm việc với lịch trình dày đặc. Vì thế, Jeon So Min được bác sĩ yêu cầu tạm hủy mọi lịch làm việc và dành thời gian dưỡng sức.

Ở tập 498, Jeon So Min khiến nhiều người lo lắng khi xuất hiện với thời lượng ít hơn hẳn so với trước đây. Nữ diễn viên để lộ vẻ tiều tụy, mệt mỏi, ít nói hơn hẳn so với So Min tràn trề năng lượng của ngày trước. Cô cũng liên tục nép sau lưng Yang Se Chan.

Tới giữa tháng 4 vừa qua, mỹ nhân gây tranh cãi của Running Man gửi lời cảm ơn tới khán giả vào đúng dịp sinh nhật của mình.

Jeon So Min Running Man anh 2

Jeon So Min được coi là "mỹ nhân gây tranh cãi" của Running Man vì loạt phát ngôn thiếu tinh tế.

"Xin chào. Cảm ơn các bạn rất nhiều. Tôi nghĩ rằng sinh nhật năm nay đã trở thành một ngày vui vẻ, ấm áp. Tôi vô cùng biết ơn vì đã nhận được nhiều lời chúc hơn hẳn mọi năm. Tất cả những lời chúc mừng cùng tấm lòng chân thành của mọi người khiến tôi thực sự xúc động", cô viết.

Jeon So Min (sinh năm 1986) là người mẫu, diễn viên nổi tiếng ở Hàn Quốc. Cô từng đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Công chúa Aurora. Tháng 4/2017, So Min trở thành thành viên bổ sung của Running Man cùng với diễn viên hài Yang Se Chan. Ở game show này, cô được coi là "mỹ nhân gây tranh cãi" khi liên tục vướng vào các lùm xùm không đáng có liên quan đến phát ngôn. Nhiều người cũng đưa ra nghi vấn So Min được ưu ái lên hình với tần suất dày đặc dù không có gì nổi bật.

Mặt mộc của Selena Gomez

Giọng ca "Lose you to love me" để mặt mộc, đăng ảnh check-in khoe studio tại nhà khiến khán giả chú ý.

Thiên An

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm