Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đối thủ U19 Việt Nam loại cầu thủ vì ‘ăn cắp’ vặt

Muhammad Fakhrul Zulhazmi Yussof, thủ môn của đội U21 Brunei tham dự giải Hassanal Bolkiah Trophy 2014 đã bị loại khỏi đội hình vì tội ăn cắp 3 bình chứa ga.

Thông tin này được Bộ Văn hóa, Thanh niên và Thể thao Brunei xác nhận. Ngoài ra thủ môn này còn phải đối diện với án phạt từ Ủy ban kỷ luật của Bộ cũng như chịu trách nhiệm trước pháp luật. Đây là thiệt thòi lớn cho U21 Brunei bởi Muhammad Fakhrul là thủ môn số 1 của đội.

Trước khi bị loại khỏi đội hình U21 Brunei, thủ môn Falkhrul còn có mặt trong buổi lễ ra mắt việc tài trợ trang phục chính cho các đội tuyển bóng đá của Brunei hôm 18/7.
Trước khi bị loại khỏi đội hình U21 Brunei, thủ môn Fakhrul còn có mặt trong buổi lễ ra mắt việc tài trợ trang phục chính cho các đội tuyển bóng đá của Brunei hôm 18/7.

Theo các phương tiện truyền thông Brunei, thủ môn này đã bị phát hiện ăn cắp 3 bình chứa khí đốt tại 2 ngôi nhà vào hôm 20/7. Theo lời khai của thủ môn này trước các nhà chức trách thì động cơ ăn cắp của anh là vì cần tiền để lấy lại chiếc điện thoại, vốn đã được thế chấp để vay tiền từ một người bạn.

Fakhrul không muốn xin tiền của bố mẹ nên mới nghĩ đến việc ăn cắp. Mặc dù rất hối hận vì hành vi sai trái của mình nhưng Falkhrul đã không có cơ hội quay lại đội U21 Brunei. Thậm chí, anh còn bị phạt 1.500 USD vì hành vi này.

Muhammad Fakhrul Zulhazmi Yussof được mặc định là thủ môn số 1 của U21 Brunei tham dự giải Hassanal Bolkiah Trophy (HBT) 2014 từ ngày 8 đến 23/8 tới. Anh cũng là người bắt chính khi U21 Brunei đăng quang ở giải đấu này vào năm 2012.

Nhưng với hành vi ăn cắp mới đây, Fakhrul phải nhường vị trí cho Azman Ilham Hj Md Nor, 1 trong 4 cầu thủ của đội DPMM FC được gọi bổ sung cho U21 Brunei. Tại giải HBT sắp tới, U21 Brunei nằm cùng bảng B với U19 Việt Nam, U19 Indonesia, U21 Singapore, U21 Malaysia và U21 Campuchia. Theo lịch, U21 Brunei sẽ gặp U19 Việt Nam vào hôm 16/8.

U19 VN gặp khó khăn về dinh dưỡng khi dự giải U21 ĐNA

Đất nước Hồi giáo Brunei vốn có những món ăn bản địa không hợp với các cầu thủ Việt Nam nên VFF phải tính đến phương án có đầu bếp riêng cho toàn đội.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm