Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đối thủ nói Lionel Messi cư xử không tốt

Sau trận hòa 0-0 với Barca ở Champions League, thủ môn Ondrej Kolar chia sẻ về những người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến.

"Lionel Messi và nhiều cầu thủ khác đã lẳng lặng rời đi, một số người còn không thèm bắt tay chúng tôi. Tôi cảm thấy buồn. Chúng tôi mong chờ được gặp những cầu thủ lớn và muốn đổi áo sau trận, nhưng họ cư xử không ổn một chút nào", Talk Sports dẫn lời thủ môn Kolar. 

cach cu xu cua messi anh 1
Thủ môn Kolar cản phá cú dứt điểm của Messi. Ảnh: Reuters.

Ngoài ra, Kolar dành những lời khen cho thủ môn Marc-Andre ter Stegen, người thân thiện nhất bên phía đội chủ nhà. 

"Anh ấy nói chưa từng thấy thủ môn nào chơi hay như vậy trong thời gian dài. Anh ấy thấy vinh dự khi được chứng kiến tôi chơi rất tốt. Stegen đợi để nói chuyện với tôi sau trận, và tôi coi đó là phần thưởng lớn. Tôi đã nổi da gà khi nghe những lời khen của anh ấy", Kolar nói thêm. 

Theo Whoscored, Kolar chính là cầu thủ hay nhất trận đấu giữa Barca và Slavia Prague trên sân Camp Nou. Anh có 6 tình huống cứu thua cho đội khách và buộc "gã khổng lồ xứ Catalunya" phải chia điểm. 

Barca hiện có 8 điểm sau 4 trận và vẫn sẽ đứng đầu bảng F sau khi lượt đấu này kết thúc. Trong khi đó, Slavia xếp cuối bảng với vỏn vẹn 2 điểm. 

HLV Wenger: 'Barca chỉ biết chờ đợi Messi'

Chiến lược gia người Pháp đánh giá Barca không hề thể hiện được mình là đội bóng lớn khi thi đấu như thể đang gặp khủng hoảng.

Messi không thể ghi bàn từ cự ly chưa đầy 5 m

Messi vừa chơi một đấu tốt nhưng siêu sao sinh năm 1987 phần nào mất điểm vì tình huống bỏ lỡ khi khung thành đã rộng mở.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm