Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Messi không thể ghi bàn từ cự ly chưa đầy 5 m

Messi vừa chơi một đấu tốt nhưng siêu sao sinh năm 1987 phần nào mất điểm vì tình huống bỏ lỡ khi khung thành đã rộng mở.

Tình huống diễn ra ở phút 75, khi tỷ số đang là 2-1 nghiêng về Barca. Sergio Busquets thoát xuống phá bẫy việt vị trước khi thực hiện đường căng ngang vừa tầm vào trong cho Lionel Messi.

Thay vì một tình huống đệm bóng, Messi lại quyết định thực hiện cú dứt điểm kỹ thuật nhưng không thành công và để bóng trôi qua trước mũi giày.

Pha quay chậm cho thấy "El Pulga" dường như định tâng bóng theo hướng ngược với đà đổ người của thủ môn Kolar nhưng mọi chuyện không theo tính toán của anh.

Messi bo lo kho tin anh 1
Messi bỏ lỡ cơ hội để lập cú đúp vào lưới Slavia Prague. 

Chứng kiến tình huống hỏng ăn của Messi, Busquets và cả HLV Ernesto Valverde ngoài đường biên đều tỏ ra vô cùng tiếc nuối. 

Nếu Messi thành công, đây sẽ là bàn thắng kết liễu chủ nhà Slavia Prague. Với cách biệt 1 bàn mong manh, Barca phải gồng mình chống đỡ những pha lên bóng của Slavia trong những phút cuối trận và may mắn bảo toàn chiến thắng khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Bàn thắng ở phút thứ 3 là đủ để Messi tạo ra thống kê chưa từng có ở Champions League. Chân sút người Argentina trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 15 mùa giải cúp châu Âu liên tiếp (tính từ vòng bảng). 

Messi bo lo kho tin anh 2
Đội hình ra sân của Slavia Prague và Barca.

Messi ghi bàn, Barca chật vật giành 3 điểm tại CH Czech

Messi đóng góp 1 bàn trong trận thắng 2-1 của Barcelona trước chủ nhà Slavia Prague ở trận đấu thuộc bảng F Champions League rạng sáng 24/10.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm