Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Wenger: 'Barca chỉ biết chờ đợi Messi'

Chiến lược gia người Pháp đánh giá Barca không hề thể hiện được mình là đội bóng lớn khi thi đấu như thể đang gặp khủng hoảng.

"Barca không tạo được áp lực ở phần sân đối phương. Tốc độ trận đấu diễn ra quá chậm. Họ là đội đầu bảng ở La Liga và Champions League, nhưng chơi như thể đang gặp khủng hoảng. Họ rất dễ nhận bàn thua mỗi khi mất bóng. Các cầu thủ Barca thiếu năng lượng và sự tự tin nên không thể bắt kịp tốc độ của đối thủ", Goal dẫn lời HLV Arsene Wenger.

barca phu thuoc messi anh 1

Phụ thuộc vào Messi luôn là vấn đề lớn của Barca. Ảnh: Getty Images. 

"Barca chỉ chờ đợi Lionel Messi. Những điểm mạnh nhất của đội bóng không được thể hiện", cựu HLV Arsenal nói thêm. 

Bên cạnh đó, ông cũng nhấn mạnh không thể đổ hết tội lỗi lên đầu HLV Ernesto Valverde bởi những màn trình diễn kém thuyết phục của Barca trong thời gian gần đây. 

"Không phải lúc nào trách nhiệm cũng thuộc về Valverde. Ông ấy làm không tốt ở những quyết định thay người. Tuy nhiên, bạn phải đặt ra câu hỏi ai là người có tiếng nói trong việc mua cầu thủ và đó có phải là nhân tố mà câu lạc bộ thực sự cần hay không", HLV Wenger chia sẻ. 

Rạng sáng 6/11, Barca đã để Slavia Prague cầm hòa 0-0 trên sân nhà Camp Nou. Barca hiện có 8 điểm sau 4 trận và vẫn sẽ đứng đầu bảng F sau khi lượt đấu này kết thúc.

HLV Wenger: 'Barca đang đánh mất bản sắc'

Chiến lược gia Arsene Wenger chỉ trích lối đá của Barca sau trận hòa 0-0 trước Slavia Praha ở loạt trận thứ tư vòng bảng Champions League vào rạng sáng 6/11.


Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm