Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đối thủ khâm phục tài năng và sự khiêm nhường của Xuân Trường

Trên mạng xã hội, tiền đạo Errol Stevens chia sẻ anh khâm phục Xuân Trường sau trận đấu giữa CLB Thanh Hóa và HAGL.

Tiền đạo thuộc biên chế đội bóng xứ Thanh nói trong bài đăng gửi tới Xuân Trường: "Sự thật là năm 2015 khi lần đầu tham gia V.League, tôi vẫn nhớ rõ hồi đó cậu còn rất trẻ. Chúng tôi thắng 1-0, nhưng tôi thực sự ngạc nhiên về trình độ đẳng cấp của lứa trẻ đội cậu. Chúng tôi cố giành bóng nhưng không thể".

"Hôm qua, khi quan sát cậu thi đấu, rất buồn vì đội nhà thua, nhưng tôi vẫn đánh giá cao trình độ, đẳng cấp của các cậu. Hãy nỗ lực để tiếp tục tiến bộ, những chàng trai có tính cách hết sức khiêm nhường", Stevens viết trên trang cá nhân.

xuan truong hagl anh 1
Xuân Trường cùng đồng đội ăn mừng bàn thắng vào lưới CLB Thanh Hóa. Ảnh: Minh Chiến.

Cầu thủ người Jamaica hiện đầu quân cho CLB Thanh Hóa sau khi chấm dứt những lùm xùm liên quan tới đội bóng cũ Hải Phòng. Trong trận đấu mới nhất gặp HAGL, cầu thủ người Jamaica không thể ra sân.

Đó là trận đấu mang đậm dấu ấn của tiền vệ Xuân Trường. Cầu thủ người Tuyên Quang có cú đúp từ chấm đá phạt góp phần mang về thắng lợi 3-2 cho đội bóng phố núi. Bàn còn lại của HAGL được ghi do công Minh Vương.

xuan truong hagl anh 2
Chia sẻ của Stevens trên mạng xã hội.

Trước đó, HAGL đã giành được một điểm trên sân của đương kim vô địch CLB Hà Nội nhờ bàn thắng được ghi phút cuối của Văn Toàn. Xuân Trường cũng chính là người tung ra đường chuyền dài như đặt cho đồng đội lập công.

Phong độ ấn tượng của Xuân Trường thời gian gần đây là tín hiệu đáng mừng cho HAGL và tuyển Việt Nam. Trước đó, khi chơi cho Buriram, tiền vệ này hiếm được ra sân và chỉ ghi được một bàn ở Thai League.

Những pha sút phạt thành bàn đẹp mắt của Xuân Trường Trước cú đúp vào lưới Thanh Hóa tối 28/7, tiền vệ Lương Xuân Trường từng có nhiều lần ghi bàn từ chấm đá phạt, nổi bật là pha lập công khi còn chơi cho CLB Buriram United.

Xuân Trường lập cú đúp, cãi trọng tài trong 90 phút đầy biến cố

Giữa màn rượt đuổi tỷ số kịch tính, các quyết định tranh cãi và hàng loạt biến cố, Xuân Trường vẫn nổi bật trong vai trò ngôi sao sáng của trận HAGL thắng Thanh Hóa.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm