Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đối thủ đánh giá Man City có thể vô địch Champions League

Huấn luyện viên Sarri ấn tượng với Man City do đồng nghiệp Pep Guardiola dẫn dắt. Chiến thắng 2-1 trước Napoli giúp Man xanh vững vàng ngôi đầu bảng F Champions League.

"Đó là câu lạc bộ tuyệt vời khi có mọi thứ. Lối chơi của Man City thực sự rất nhanh. Đội bóng thể hiện tinh thần chiến đấu cao và có thể lực tốt”, huấn luyện viên Sarri nhận xét về Man xanh.

Man City co the vo dich Champions League anh 1
Man City có phong độ cao ở mọi giải đấu kể từ đầu mùa. Ảnh: Getty Images.

Trong trận tiếp đón Napoli của ông Maurizio Sarri trên sân nhà Etihad, đội bóng áo xanh thành Manchester cho thấy khả năng tấn công hiệu quả. Man City ghi 2 bàn thắng sau 13 phút đầu trận nhờ pha lập công của Sterling và Jesus.

Ở hiệp 1, Napoli có cơ hội rút ngắn tỷ số, nhưng đáng tiếc là Dries Mertens không thể đánh bại thủ môn Ederson trên chấm 11 m. Trong hiệp 2, đội bóng Italy hưởng thêm quả penalty, và Amadou Diawara là tác giả của bàn gỡ 1-2. Tuy nhiên, đó là những gì Napoli làm được trước Man City.

Trong khi đó, Pep Guardiola của Man City cũng dành lời khen khi nhận xét về đối thủ: “Tôi biết huấn luyện viên Maurizio Sarri dành sự tôn trọng cho Juventus - đương kim vô địch Serie A. Tuy nhiên, Napoli không gặp vấn đề về chấn thương. Nếu tiếp tục thi đấu như vậy, họ có thể vô địch Serie A”.

Sau lượt thứ ba bảng F, thầy trò huấn luyện viên Guardiola vững vàng ngôi đầu khi giành 9 điểm tuyệt đối. Man City đang sở hữu hàng tấn công chất lượng với 8 bàn sau 3 trận. Bên cạnh đó, hệ thống phòng ngự Man xanh rất chắc chắn khi chỉ để thủng lưới 1 bàn tại Champions League.

Man City thể hiện sự ổn định trên mọi đấu trường. Ở Premier League, Man xanh cho thấy sức mạnh hủy diệt với 29 bàn thắng và chỉ bị thủng lưới 4 lần sau 8 vòng đấu, qua đó dẫn đầu bảng xếp hạng với 22 điểm.

Man City co the vo dich Champions League anh 2
Man City dẫn đầu bảng F với 3 trận toàn thắng.

Căn hộ đẹp như mơ của thầy trò Guardiola

Huấn luyện viên Pep Guardiola và nhiều cầu thủ Man City hiện sống trong căn hộ hạng sang tọa lạc tại trung tâm thành phố Manchester.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm