Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đối thủ đáng gờm của Kindle Fire HD ra mắt

Barnes & Noble vừa chính thức cho ra mắt chiếc Nook HD 7 inch và Nook HD+ 9 inch thế hệ mới với thiết kế đẹp mắt hơn, màn hình chất lượng rất cao.

Đối thủ đáng gờm của Kindle Fire HD ra mắt

Barnes & Noble vừa chính thức cho ra mắt chiếc Nook HD 7 inch và Nook HD+ 9 inch thế hệ mới với thiết kế đẹp mắt hơn, màn hình chất lượng rất cao.

Trong một sự kiện truyền thông vừa tổ chức, Barnes & Noble đã vén màn bộ đôi máy tính bảng Nook thế hệ mới, được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Amazon Kindle Fire HD.

Điểm chung của những chiếc máy tính bảng nói trên chính là màn hình chất lượng cao, đi kèm mức giá siêu rẻ. So với chiếc Nook Tablet ra mắt năm ngoái, Nook HD và Nook HD+ mỏng và nhẹ hơn, mang đến trải nghiệm đọc sách và mua sắm tốt hơn.

Đầu tiên là Nook HD, chiếc máy tính bảng 7 inch sở hữu màn hình độ phân giải lớn nhất từ trước đến nay. Máy được trang bị màn hình độ phân giải 1.440 x 900 pixel, vượt qua mức 1.280 x 800 pixel của Kindle Fire HD. Máy cũng nhẹ hơn đôi chút so với Kindle Fire HD, sở hữu lớp vỏ chống bám vân tay đẹp mắt.

Nook HD sẽ được bán ra với giá 200 USD cho bản 8GB, 300 USD cho bản 16GB, có thể mở rộng (tối đa 64GB) bằng khe cắm thẻ nhớ SD. Nook HD sẽ được bán ra vào cuối tháng 10.

Giao diện chính của máy tính bảng Nook HD và Nook HD+ mới.

Bên cạnh đó, Barnes & Noble cũng giới thiệu thêm chiếc Nook HD+ với màn hình 9 inch, là đối thủ của Kindle Fire HD 8.9 và iPad của Apple.

Nook HD+ được trang bị màn hình Full HD độ phân giải 1.920 x 1.280 pixel. Máy nặng chỉ 515 gram, nhẹ hơn 137 gram so với New iPad, biến nó thành chiếc máy tính bảng Full HD nhẹ nhất thế giới cho đến thời điểm hiện tại.

Nook HD+ được tích hợp chip lõi kép tốc độ 1.5 GHz, RAM 1GB và được bán ra với giá siêu rẻ: 270 USD cho bản 16 GB và 300 USD cho bản 32 GB. Máy cũng được trang bị khe cắm thẻ nhớ và ra mắt cuối tháng 10. Người dùng có thể đặt hàng trước bộ đôi sản phẩm ấn tượng này tại trang web chính thức của Barnes & Noble.

Thành Duy

Theo Infonet

Thành Duy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm