Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đối thủ bỏ cuộc, Tiến Minh vào vòng 3 giải Mỹ mở rộng

Tay vợt số 1 Việt Nam không phải tốn giọt mồ hôi nào để giành quyền vào vòng 3 giải cầu lông Mỹ mở rộng 2014 sau khi đối thủ bỏ cuộc sớm.

Tiến Minh là hy vọng còn lại của cầu lông Việt Nam tại giải đấu năm nay sau khi các tay vợt khác đều bị loại sớm. Ở vòng 2 diễn ra hôm qua, Tiến Minh gặp tay vợt hạng 109 thế giới người Ấn Độ Chetan Anand. Đây là đối thủ mà Tiến Minh đã vượt qua ở 2 lần gặp nhau trước đó.

Tiến Minh vẫn đang băng băng thẳng tiến tại giải Mỹ mở rộng để bảo vệ chức vô địch. Ảnh: Caulongplus.
Tiến Minh vẫn thẳng tiến tại giải Mỹ mở rộng để bảo vệ chức vô địch. Ảnh: Caulongplus.

Bước vào trận đấu, Anand là người ghi được điểm số đầu tiên. Tuy nhiên, ngay sau tình huống này tay vợt của Ấn Độ đã dính chấn thương và buộc phải xin nghỉ, như vậy Tiến Minh đã giành quyền vào vòng 3 giải cầu lông Mỹ Open 2014 mà gần như không tốn một giọt mồ hôi nào.

Đối thủ của Tiến Minh ở vòng 3 diễn ra hôm nay 10/7 là tay vợt Đài Loan đang xếp hạng 84 thế giới Chia-Hsin Wan. Tiến Minh có cơ hội giành chiến thắng rất lớn ở trận đấu này khi Chia-Hsin Wan có đẳng cấp thấp hơn và còn phải phân sức ở nội dung đôi nam. Một chiến thắng sẽ giúp Tiến Minh tiến sâu hơn trên con đường bảo vệ ngôi vô địch.

Ngoài Tiến Minh, các tay vợt Việt Nam còn lại đều thất bại. Bảo Minh và Vũ Thị Trang để thua cặp đôi của Canada Nyl Yakura và Brittney Tam ở nội đung đôi nam nữ sau 3 set: 19-21, 21-12, 28-30. Ở nội dung đơn nữ, tay vợt số 1 Việt Nam Vũ Thị Trang để thua Anna Doi của Nhật Bản sau 2 set: 8-21, 9-21.

Tiến Minh vùi dập đối thủ tại giải Mỹ mở rộng

Tay vợt số 1 Việt Nam chỉ mất có 17 phút để đánh bại Nicholas Robert Henson Waller với tỷ số 21-4, 21-2 để tiến vào vòng 2 giải cầu lông Mỹ mở rộng 2014.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm