Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đối tác chốt giá bán đứt tiền vệ trung tâm cho Man United

Sau Jadon Sancho, nhiều khả năng Eduardo Camavinga sẽ trở thành tân binh tiếp theo của Man United trong mùa hè 2021.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Rennes chuẩn bị đàm phán với Man United về việc bán đứt Camavinga với giá 30 triệu euro cho đại diện của Premier League. Hợp đồng của tiền vệ người Pháp với Rennes chỉ còn thời hạn một năm. Do đó, đại diện của Ligue I muốn để Camavinga ra đi và thu về một khoản phí chuyển nhượng thay vì mất trắng cầu thủ 18 tuổi vào mùa hè năm sau.

Nhà báo Romano cho biết Man United bày tỏ sự quan tâm đến Camavinga từ lâu. Tuy nhiên, họ còn phải cạnh tranh với PSG, đội bóng đang hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng.

Manchester United anh 1

Camavinga đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Rennes. Ảnh: Getty Images.

Camavinga đang cho thấy sự trưởng thành vượt bậc trong màu áo Rennes. Dù mới 18 tuổi, tiền vệ người Pháp có 82 lần ra sân tính trên mọi đấu trường, ghi 2 bàn thắng, đóng góp 5 pha kiến tạo. Với tài năng của mình, Camavinga dễ dàng thu hút sự chú ý của nhiều đội bóng lớn.

Trong khi đó, Man United đang rất nỗ lực trên thị trường chuyển nhượng. Cách đây ít ngày, đội chủ sân Old Trafford hoàn tất việc chiêu mộ Jadon Sancho từ Borussia Dortmund với giá 85 triệu euro (theo ESPN). Ngoài ra, họ còn chào đón sự trở về của thủ môn Tom Heaton và đàm phán gia hạn hợp đồng với Juan Mata, Lee Grant.

Hiện tại, ngoài Camavinga, Man United đang cố gắng đưa Raphael Varane về Old Trafford. Tờ ABC cho biết “Quỷ đỏ” (biệt danh của Man United) sẵn sàng trao cho trung vệ người Pháp bản hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm theo mức lương 12 triệu euro mỗi năm. Theo ESPN, Man United cũng sẽ bỏ ra khoảng 50 triệu euro để thuyết phục Real Madrid nhượng lại Varane.

Camavinga - tiền vệ sinh năm 2002 có giá 60 triệu euro Eduardo Camavinga sở hữu phẩm chất chơi bóng vượt xa đồng nghiệp ở cùng độ tuổi và đang là cầu thủ U18 đắt nhất thế giới.

MU chuẩn bị đàm phán chiêu mộ đàn em Pogba

Manchester United sớm dành sự quan tâm tới tiền vệ trẻ tài năng Eduardo Camavinga của CLB Stade Rennais.

Dàn cầu thủ Pháp đắt giá không được dự EURO 2020

Trung vệ Dayot Upamecano và tiền vệ Eduardo Camavinga là 2 trường hợp vắng mặt của tuyển Pháp ở EURO 2020.

Thường Châu

Bạn có thể quan tâm