Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội phó tuyển Thái Lan thất vọng vì thua Việt Nam

Hậu vệ Theerathon Bunmathan không giấu được nỗi buồn khi nhận thất bại trước tuyển Việt Nam tại King's Cup. Anh cũng gửi lời xin lỗi đến các cổ động viên sau trận thua này.

Hàng loạt trang báo Thái Lan trích phát biểu của hậu vệ cánh Theerathon Bunmathan: "Đây là một trận đấu tồi tệ. Cá nhân tôi nghĩ ĐT Thái Lan còn rất nhiều thứ phải cải thiện. Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới các CĐV Thái Lan đã tới sân, những người đã phủ kín sân vận động. Tôi thực sự xin lỗi".

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan tại King's Cup, hậu vệ Theerathon là đội phó nhưng đeo tấm băng đội trưởng do tiền đạo Dangda không ra sân.

Chung cuộc, ĐT Thái Lan thua 0-1 với bàn thua ở phút bù giờ cuối cùng do Anh Đức ghi. Hậu vệ 29 tuổi không khỏi thất vọng với kết quả này.

king's cup anh 1
Theerathon Bunmathan trong tình huống tranh cãi với Đỗ Duy Mạnh của ĐT Việt Nam. Ảnh: Minh Chiến.

"Tôi quay về đội tuyển (từ Nhật Bản) và cố gắng giúp đội nhiều nhất có thể. Cá nhân tôi chấp nhận sự thất vọng này. Tuy nhiên chúng tôi vẫn còn một trận đấu nữa trước mắt. Với tôi, đây vẫn là nơi mà chúng tôi phải chơi tốt nhất có thể", Theerathon nói.

Theerathon Bunmathan là một trong số ít những cái tên đang chơi bóng tại nước ngoài của ĐT Thái Lan. Anh hiện đầu quân cho CLB Yokohama F. Marinos tại J.League 1, Nhật Bản.

Bên cạnh Theerathon, HLV Sirisak của ĐT Thái Lan cho rằng đội bóng của ông phải trả giá do hàng công thiếu sắc bén: "Hiệp hai chúng tôi là đội chơi tốt hơn nhưng bóng đá là vậy. Bạn không thể tận dụng cơ hội, bạn sẽ phải nhận thất bại".

Để thua ĐT Việt Nam, tuyển Thái Lan sẽ phải chơi trận tranh hạng ba King's Cup gặp tuyển Ấn Độ. Trong khi đó thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ tiến vào chung kết gặp ĐT Curacao.

Cầu thủ Thái Lan đội mưa ký tặng fan sau khi thua Việt Nam Đội phó Theerathon Bunmathan sau trận đấu với tuyển Việt Nam tại King's Cup đã dành nhiều thời gian giao lưu cùng các cổ động viên Thái Lan trước khi lên xe ra về.
HLV Park lo lắng khi học trò liên tục bị chơi xấu Suốt 90 phút tại sân Chang Arena, HLV Park Hang-seo và trợ lý liên tục phải ra sát đường biên phàn nàn với trọng tài vì Văn Hậu, Công Phượng liên tục bị đá xấu.

'Tuyển Việt Nam hơn hẳn Thái Lan về con người và chiến thuật'

Bình luận viên (BLV) Trương Anh Ngọc đánh giá cao màn trình diễn trong ngày Tuấn Anh trở lại, và đội tuyển Việt Nam thắng Thái Lan 1-0 tại King's Cup 2019.


Phúc Long

Bạn có thể quan tâm