Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đổi mới trải nghiệm làm việc, giải trí tại gia với TV QLED Q60A

Trong giai đoạn bình thường mới, nhiều gia đình có xu hướng hoạt động tại nhà. Các thiết bị đa năng hỗ trợ công việc, đáp ứng nhu cầu giải trí như TV QLED Q60A được ưu tiên.

Hiện tại, nhiều công ty không quy định làm trực tiếp tại văn phòng. Do đó, nhiều người lựa chọn làm việc tại nhà để có thời gian chăm sóc con, đảm bảo an toàn cho gia đình. Vào buổi sáng, khung cảnh vội vã chuẩn bị không còn, thay vào đó các thành viên cùng thưởng thức bữa sáng và xem chương trình yêu thích.

Đảm bảo năng suất khi làm việc tại nhà

Thông qua tính năng Multiview (đa màn hình) trên TV QLED 4K, cha có thể đọc tin tức, con xem chương trình thiếu nhi thú vị. Khi tận dụng được tính năng này trên TV, người dùng có thể thưởng thức cùng lúc nhiều nội dung trong cùng thời điểm.

giai tri tai gia anh 1

Với tính năng Multiview, người dùng không cần lo lắng bỏ lỡ thông tin quan trọng trên điện thoại khi xem chương trình khác ở TV. Ảnh: Samsung.

Vào thời gian làm việc, vấn đề về giao tiếp, chia sẻ ý tưởng với đồng nghiệp là trăn trở với phụ huynh. Tuy nhiên, người dùng TV QLED 4K có thể dễ dàng chia đôi màn hình để trình chiếu, đọc tài liệu và gọi video họp cùng đồng nghiệp, thảo luận ý tưởng dự án.

Bên cạnh đó, người dùng chạm nhẹ vào cạnh TV có thể gửi hình ảnh, video, âm thanh từ điện thoại sang màn hình. Ba trợ lý giọng nói Bixby, Amazon Alexa, Google Assistant giúp tùy chọn thao tác nhanh chóng, tăng hiệu quả công việc.

giai tri tai gia anh 2

Thao tác công việc được đơn giản hóa nhờ các tính năng thông minh trên TV Samsung QLED 4K Q60A. Ảnh: Samsung.

Nâng cao trải nghiệm giải trí tại gia

Trong quá trình làm việc, để giải tỏa căng thẳng và tái tạo năng lượng cho bản thân, các thành viên trong gia đình có thể cùng nhau tận hưởng những bộ phim hay, chương trình giải trí hài hước hay bản nhạc nhẹ nhàng lúc ăn trưa. TV QLED 4K 60A có công nghệ hiển thị hiện đại mang đến chất lượng hình ảnh tốt, đáp ứng trải nghiệm và “khởi động” cảm xúc tích cực buổi chiều.

Cụ thể, mẫu TV trang bị công nghệ Quantum Dot hiển thị 100% dải màu với hình ảnh chân thực cùng công nghệ đèn nền Dual LED cho độ tương phản hình ảnh rõ nét. Bên cạnh đó, công nghệ Quantum HDR giúp khung hình sống động, kết hợp công nghệ Object Tracking Sound Lite hỗ trợ âm thành vòm mang đến không gian trải nghiệm như ở rạp.

giai tri tai gia anh 3

Với công nghệ nổi trội, Samsung QLED Q60A như mang đến rạp chiếu phim chất lượng tại gia. Ảnh: Samsung.

Khép lại một ngày dài, các thành viên có thể cùng nhau tham gia trận đấu game trên TV QLED để chia sẻ, kết nối sở thích nhiều thế hệ. Dòng TV có tính năng Super Ultrawide GameView cùng Game Bar giúp tùy chỉnh tiện ích như tỷ lệ màn hình, kiểm tra độ trễ đầu vào, FPS, HDR, thiết lập của tai nghe không dây... bằng phím điều hướng. Điều này đáp ứng hai tiêu chí của tín đồ game là bao quát không gian chơi và chất lượng hình ảnh hiển thị mượt mà, sắc nét.

giai tri tai gia anh 4

Các trận game thêm phần hấp dẫn khi gia đình cùng trải nghiệm. Ảnh: Samsung.

Hành trình một ngày ở nhà của nhiều gia đình thêm phần tiện nghi, thú vị khi có các tiện ích thông minh của TV 4K QLED Q60A, giúp tối ưu kết quả học tập, làm việc, giải trí tại gia.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm