Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đổi mới kênh truyền hình riêng cho hài

Một kênh hài chuyên biệt với phong cách trẻ trung, nội dung đa dạng và phong phú sẽ là làn gió mới cho truyền hình Việt Nam.

Trong thời điểm âm nhạc và phim ảnh nước ngoài đang tấn công rầm rộ vào nền giải trí Việt, những bộ phim Việt và các hình thức giải trí khác như chính kịch, hài kịch, cải lương truyền thống dường như chưa tạo được một ấn tượng thật sự mới mẻ. Nhận thấy điều này, SCTV đã quyết định đổi mới kênh hài chuyên biệt SCTV1 theo hướng tươi trẻ và đa sắc màu hơn để thu hút và phục vụ mọi đối tượng khán giả.

Thời gian gần đây, với sự phát triển và đầu tư nghiêm túc về chất lượng nội dung các tiểu phẩm hài của các công ty truyền thông, cùng với sự xuất hiện của nhiều tài năng hài trẻ có lối diễn tự nhiên, cuốn hút; thể loại hài kịch đang nhận được sự quan tâm yêu mến của đông đảo khán giả hâm mộ. Với những phản hồi tích cực từ khán giả và rating cao của kênh hài chuyên biệt - SCTV1, năm 2015, SCTV tiết lộ sẽ mang đến một sự đột phá mới về nội dung của kênh để khán giả có thể “cười hoài suốt cả ngày”.


Cụ thể, SCTV sẽ hợp tác cùng nhiều sân khấu lớn trên toàn quốc mang đến 2 chương trình hài mới mỗi ngày. Đây sẽ là những tiểu phẩm tấu hài hoàn toàn mới, lần đầu tiên có mặt trên màn ảnh truyền hình và đặc biệt chỉ có ở SCTV1 vào khung giờ 20h30 và 21h30 hằng ngày. Lý do để đưa ra quyết định này là hài đang dần chiếm lại thế thượng phong trên sân khấu cũng như màn ảnh nhỏ. Hàng loạt các sân khấu lớn đã thu hút rất đông khán giả, các danh hài nhận được ngày càng nhiều sự yêu mến của người hâm mộ.

Kênh hài SCTV1 là một trong những kênh trọng điểm của SCTV năm 2015.
Kênh hài SCTV1 là một trong những kênh trọng điểm của SCTV năm 2015.

Tại SCTV1, khán giả sẽ được gặp gỡ với các cây hài nổi tiếng từ Bắc đến Nam; từ những cây hài trẻ sáng giá như Thu Trang, Trấn Thành, Anh Đức, Trường Giang… đến những cây hài gạo cội như Hoài Linh, Chí Tài, Bảo Trung, Việt Hương, Thúy Nga, Chí Trung, Xuân Bắc, Tự Nam, Vân Dung, Quang Thắng…

Nghệ sĩ hài Thu Trang và Trường Giang trong một tiểu phẩm trên kênh hài chuyên biệt.
Nghệ sĩ hài Thu Trang và Trường Giang trong một tiểu phẩm trên kênh hài chuyên biệt.

Các nghệ sĩ này không chỉ dừng lại ở lĩnh vực hài, mà còn được cổ vũ nhiệt tình ở các lĩnh vực khác như âm nhạc, phim ảnh và các chương trình truyền hình thực tế. Chính vì vậy, khi kênh hài chuyên biệt phát sóng các chương trình 24 tiếng mỗi ngày không chỉ đem tiếng cười đến khán giả nhiều hơn, mà còn nối gần khoảng cách giữa khán giả và các danh hài.

SCTV1 sẽ lựa chọn những kịch bản hấp dẫn nhất về muôn mặt thú vị của cuộc sống như chuyện gia đình, công sở hoặc những câu chuyện gắn liền với từng vùng quê từ Bắc chí Nam để gửi đến khán giả. Mỗi một tiểu phẩm hài mang đến một góc nhìn cuộc sống mới muôn màu đầy ắp tiếng cười hài hước, vui nhộn và mới lạ. Đằng sau tiếng cười là những thông điệp được gửi gắm, lồng ghép một cách tự nhiên, giúp cho khán giả có cái nhìn sâu sắc, thấm thía và đầy ý nhị về cuộc sống ngày nay. Bên cạnh đó, khán giả sẽ thường xuyên gặp gỡ những danh hài mình yêu thích trong những đoạn phỏng vấn và cảnh hậu trường vui nhộn chỉ có ở SCTV1.

Ông Trần Văn Úy - TGĐ SCTV công bố hàng loạt đổi mới trong họp báo SCTV - Kết nối tầm nhìn ngày 6/1.
Ông Trần Văn Úy - TGĐ SCTV công bố hàng loạt đổi mới trong họp báo "SCTV - Kết nối tầm nhìn 2015" ngày 6/1.

Không chỉ đổi mới kênh hài chuyên biệt SCTV1, năm 2015 còn đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của SCTV trong việc hợp tác với các đối tác sản xuất phim lớn từ Mỹ, Hong Kong, và việc mua bản quyền các giải thể thao danh tiếng. Công nghệ 4K sắc nét bậc nhất trên thế giới, cùng dịch vụ tiên tiến xem phim phim theo yêu cầu VOD cũng sẽ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam thông qua hệ thống truyền hình cáp này.

Giai tri moi luc moi noi voi SCTV hinh anh

Giải trí mọi lúc mọi nơi với SCTV

0

Với những dịch vụ mới, SCTV sẽ đồng hành và cùng chúng ta thư giãn, tận hưởng cuộc sống mọi lúc mọi nơi, không tiếc nuối vì phải bỏ lỡ tập phim hay trận đấu thể thao yêu thích.

SCTV

Tư liệu: SCTV

Bạn có thể quan tâm