Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình U23 của Man United trị giá hơn 300 triệu euro

Trong kế hoạch trẻ hóa lực lượng của huấn luyện viên Ole Solskjaer, nhiều cầu thủ độ tuổi U23 đang có vị trí quan trọng ở đội hình một Man United.

Man United anh 1

Từ những ngày đầu nhậm chức, HLV Solskjaer nhấn mạnh trẻ hóa đội hình là ưu tiên hàng đầu của ông. Trong đội hình U23 đang khoác áo đội một MU, 7 cái tên trưởng thành ở lò Carrington. Aaron Wan-Bissaka và Daniel James gia nhập MU hè 2019. Trong khi đó, Donny van de Beek và Facundo Pellistri đến ở hè 2020.

Man United anh 2

Dean Henderson (20 triệu euro): Sau mùa giải 2019/20 thi đấu bùng nổ tại Sheffield United, Henderson trở về MU. "Quỷ đỏ" trói chân Henderson bằng bản hợp đồng 5 năm, có mức lương hơn 100.000 euro mỗi tuần. Henderson đánh bật Sergio Romero để là thủ môn số 2 của MU. HLV Solskjaer có kế hoạch sử dụng Henderson ở các trận đấu cúp.

Man United anh 3

Aaron Wan-Bissaka (40 triệu euro): Hè 2019, MU chi hơn 50 triệu euro để chiêu mộ Wan-Bissaka từ Crystal Palace. Wan-Bissaka hiện là sự lựa chọn số một của HLV Solskjaer cho vị trí hậu vệ phải. Anh phòng ngự tốt, nhưng khả năng hỗ trợ tấn công còn hạn chế.

Man United anh 4

Timothy Fosu-Mensah (6,3 triệu euro): Hậu vệ Hà Lan hiện là cầu thủ đa năng bậc nhất ở đội hình MU. Fosu-Mensah sẵn sàng chơi mọi vị trí ở hàng phòng ngự, tiền vệ trung tâm và tiền vệ cánh. Vì chơi đa năng, sự phát triển của Fosu-Mensah chưa được như kỳ vọng.

Man United anh 5

Axel Tuanzebe (8 triệu euro): HLV Solskjaer từng nhấn mạnh Tuanzebe là thủ lĩnh tương lai của MU. Mùa trước, Tuanzebe được đảm bảo vị trí ở đội hình một MU, nhưng liên tục nghỉ thi đấu vì chấn thương. Mùa này, Tuanzebe vừa trở lại và nhận niềm tin từ HLV Solskjaer. Anh ra sân trong trận MU đối đầu PSG và gây ấn tượng vì khóa chặt Kylian Mbappe.

Man United anh 6

Brandon Williams (11 triệu euro): Williams là phát hiện lớn của HLV Solskjaer ở mùa giải 2019/20. Hậu vệ này chơi mùa giải chuyên nghiệp đầu tiên, nhưng thể hiện tốt hơn kỳ vọng. Hè 2020, nhiều CLB ngỏ lời mượn Williams, nhưng HLV Solskjaer quyết tâm giữ chân Williams để tăng chiều sâu cho hàng phòng ngự.

Man United anh 7

Scott McTominay (22,5 triệu euro): Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Scott McTominay là sản phẩm tốt nhất của lò Carrington trong vài năm gần đây. Mùa trước, McTominay trưởng thành vượt bậc để ra sân 37 trận trên mọi đấu trường. Mùa này, McTominay tiếp tục là phương án ưu tiên của HLV Solskjaer. Anh đá chính ở trận đối đầu PSG và thể hiện phong độ ổn định.

Man United anh 8

Donny van de Beek (44 triệu euro): Giá trị hiện tại của Van de Beek tương đương với khoản tiền MU bỏ ra để chiêu mộ anh từ Ajax. Van de Beek chưa có vị trí đá chính ở đội hình MU. Dù vậy, những lần Van de Beek được tung vào sân đều thể hiện tốt. HLV Solskjaer không vội sử dụng Van de Beek vì muốn tạo điều kiện để học trò thích nghi và giảm áp lực.

Man United anh 9

Mason Greenwood (50 triệu euro): Trước mùa giải 2019/20, Greenwood được định giá khoảng 6 triệu euro. Sau một năm, giá trị của tiền đạo này tăng chóng mặt. Greenwood khiến CĐV MU bất ngờ khi ghi 17 bàn mùa trước. HLV Solskjaer nhấn mạnh không phải Marcus Rashford, Anthony Martial mà Greenwood mới là cầu thủ dứt điểm hay nhất tại MU.

Man United anh 10

Facundo Pellistri (7 triệu euro): Ở ngày cuối kỳ chuyển nhượng hè 2020, MU gây bất ngờ khi chiêu mộ Pellistri từ Uruguay. Pellistri là học trò của danh thủ Diego Forlan. Theo truyền thông Anh, Pellistri mạnh về tốc độ và các pha đi bóng, do đó hứa hẹn là ngôi sao của sân Old Trafford vài năm tới.

Man United anh 11

Daniel James (16 triệu euro): Hè 2019, MU chiêu mộ James từ Swansea với giá 17,7 triệu euro. Sau một mùa, James được trao nhiều cơ hội ra sân, nhưng đóng góp hạn chế. Khi HLV Solskjaer có đầy đủ đội hình, vị trí của James là ghế dự bị.

Man United anh 12

Marcus Rashford (80 triệu euro): Kể từ thế hệ vàng của David Beckham, Paul Scholes hay Ryan Giggs, lò Carrington mới sản sinh cầu thủ đẳng cấp và đạt giá trị cao như Rashford. Mùa trước, Rashford ra sân 44 trận, ghi 22 bàn. Mùa này, tiền đạo người Anh có 4 bàn sau 7 trận ra sân.

Cú lốp bóng thành bàn trước khu vực 16,5 m Nhận thấy thủ môn dâng cao, Toyokawa Yuta thực hiện cú lốp bóng để ghi bàn trong chiến thắng 4-1 của Cerezo Osaka trước Marinos tại J1 League hôm 17/10.

De Gea không còn là gã hề ở Man United

Thủ thành De Gea xóa tan những chỉ trích và hoài nghi để chứng minh vị thế của mình tại sân Old Trafford.

Man United may mắn khi vẫn còn Rashford

Tất cả đang nói về Neymar và Kylian Mbappe như ứng viên thay thế Cristiano Ronaldo, Lionel Messi trong tương lai, thế nhưng việc bỏ qua Marcus Rashford sẽ là sự lãng phí.

Viết Tuệ - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm