Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình từng hủy diệt Real Madrid của Liverpool giờ ra sao?

Những cầu thủ Liverpool từng thắng Real 4-0 giờ phần lớn đã giải nghệ, hoặc cũng không còn thi đấu đỉnh cao nữa.

real madrid liverpool anh 1
Pepe Reina: Thủ môn người Tây Ban Nha sau 8 mùa giải chơi bóng cho Liverpool theo dạng cho mượn đã chuyển sang Italy chơi cho Napoli theo tiếng gọi của Rafa Benitez. Reina cũng có khoảng thời gian chơi cho Bayern Munich nhưng chủ yếu dự bị cho Neuer trước khi trở lại Napoli thi đấu tới bây giờ.
real madrid liverpool anh 2
Alvaro Arbeloa: Arbeloa ra sân 66 trận cho Liverpool trong 2 năm, trước khi chuyển đến Real Madrid với giá chỉ 3,5 triệu bảng. Cùng với đội chủ sân Bernabeu, Arbeloa giành được 2 Champions League. Đầu mùa 2016/2017, anh đầu quân cho West Ham nhưng chỉ chơi 3 trận rồi giải nghệ.
real madrid liverpool anh 3
Martin Skrtel: Skrtel sau 8 năm gắn bó với Liverpool cuối cùng đã chia tay sân Anfield để chuyển tới Fernebahce. Mùa giải vừa rồi, anh chỉ ra sân 26 trận trên mọi đấu trường.
real madrid liverpool anh 4
Jamie Carragher: Sau hơn 500 trận cho Liverpool, Carragher đi đến quyết định giải nghệ và chuyển sang làm bình luận viên cho đài Sky Sports. Tại đây, Carragher trở thành đồng nghiệp với Gary Neville - người anh đã từng nhiều lần va chạm khi cả 2 còn là cầu thủ.
real madrid liverpool anh 5
Fabio Aurelio: Hậu vệ người Brazil không có quá nhiều đóng góp cho Liverpool. Những chấn thương khiến sự nghiệp của anh tại Anfield bị gián đoạn, và cuối cùng Aurelio phải trở về quê nhà thi đấu cho Gremio năm 2012. Những cũng chỉ 2 năm sau, hậu vệ trái này chính thức treo giày.
real madrid liverpool anh 6
Xabi Alonso: Ngay sau mùa giải Alonso cùng Liverpool đánh bại Real Madrid, chính đội chủ sân Bernabeu đã đưa anh trở lại Tây Ban Nha. Mỗi quan hệ không tốt giữa Alons và HLV Liverpool khi đó là Benitez giúp Real dễ dàng chiêu mộ cầu thủ này. Cùng với Real, Alonso có 1 La Liga và 1 Champions League, trước khi có thêm 3 chức vô địch Bundesliga cùng Bayern Munich. Alonso cũng đã giải nghệ mùa hè năm 2017.
real madrid liverpool anh 7
Javier Mascherano: Sau 4 mùa giải cho Liverpool, Mascherano quyết định chuyển tới Barcelona hè 2010 và sau một quãng thời gian chật vật, anh cũng trở thành trụ cột của đội bóng. Cùng với Barca, Mascherano giành 5 La Liga và 2 Champions League, trước khi chia tay Barca đầu năm nay để sang Trung Quốc thi đấu.
real madrid liverpool anh 8
Dirk Kuyt: Sau 6 mùa giải cho Liverpool, Kuyt phiêu bạt sang Thổ Nhĩ Kỳ, chơi bóng cho Fernebahce trước khi trở lại đội bóng quê hương Feyenoord. Tại đây, Kuyt đeo băng đội trưởng và đã cùng Feyenoord vô địch Hà Lan mùa giải 2016/2017. Sau đó, Kuyt đã chính thức treo giày.
real madrid liverpool anh 9
Steven Gerrard: Huyền thoại của sân Anfield sau khi chia tay đội bóng đã có 2 mùa giải thi đấu trong màu áo LA Galaxy trước khi quyết định giải nghệ năm 2016. Sau đó, anh trở lại Anh và thử sức trong vai trò bình luận viên trước khi nhận lời dẫn dắt CLB Rangers của Scotland đầu năm 2018.
real madrid liverpool anh 10
Ryan Babel: Chân sút người Hà Lan có sự nghiệp khá lận đận sau khi rời Liverpool năm 2011. Từ đó đến nay, Babel đã kinh qua 5 đội bóng khác nhau từ Thổ Nhĩ Kỳ, Hà Lan, Tây Ban Nha và thậm chí cả UAE trước khi đầu quân cho Besiktas từ giữa năm 2016 tới nay.
real madrid liverpool anh 11
Fernando Torres: Người đã mở tỷ số trước Real Madrid năm ấy vừa giành chức vô địch Europa League với Madrid, nhưng là với Atletico. Trước khi trở về Atletico, Torres đã có 4 năm đáng quên cùng Chelsea và khoảng thời gian cho mượn trong màu áo AC Milan. Sau 4 mùa giải chơi bóng cho Atletico, Torres sẽ chia tay đội bóng hè này và chưa rõ tương lai của anh sẽ ở đâu.
HLV Klopp cảnh báo Real Madrid về phong độ 'lên đồng' của Liverpool Chiến lược gia người Đức đánh giá cao kinh nghiệm của đối thủ trong trận chung kết Champions League nhưng cũng tỏ ra rất tự tin với phong độ hiện tại của Liverpool.

Thảm bại 0-4 và 5 cuộc đối đầu đáng nhớ giữa Real và Liverpool

Hai đội đã gặp nhau 5 lần trong lịch sử, và Real Madrid thua tới 3, trong đó phải kể đến thảm bại 0-4 năm 2009.


Phúc Long

Bạn có thể quan tâm