Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình trẻ hào hứng trước trận đấu cùng cựu danh thủ MU

Các cầu thủ nghiệp dư đều háo hức chờ đến ngày được cọ sát cùng Ronny Johnsen và Dwight Yorke - hai huyền thoại bóng đá họ ngưỡng mộ từ lâu.

Sau 2 tuần luyện tập với các bài thi chuyên nghiệp tại học viện HAGL, 8 ứng viên không đạt điểm số đã bị gạch tên, 20 gương mặt được chọn cho trận đấu cuối của “Clear Men - Hành trình đỉnh cao phong độ 2016” vào ngày 26/6 tại sân vận động Quân khu 7 đã lộ diện.

Kết thúc thời gian tập huấn, các cầu thủ nghiệp dư bắt đầu loạt trận đá thử đội hình 11 người trong 90 phút. Vì là lần đầu tiên trải nghiệm việc thi đấu mang tính chuyên nghiệp, nên nhiều người không tránh khỏi khó khăn. Một số thí sinh bị căng cơ, một số khác gặp chấn thương nhẹ do vận động quá sức và nhiều cầu thủ của hai đội bị ngợp thể lực.

Ronny Johnsen va Dwight Yorke thi dau voi fan Viet anh 1
Đội hình thi đấu trận cuối trong “Clear Men - Hành trình đỉnh cao phong độ 2016” đang chạy nước rút trước giờ G.

Theo HLV Dương Minh Ninh, mặc dù các cầu thủ trẻ thể hiện tốt trong quá trình luyện tập và bài sàng lọc cuối cùng, nhưng khi ráp đội hình họ khá lung túng vì trước đây chỉ thi đấu 7 người. Nhiều người cũng chưa quen việc duy trì thể lực trong 90 phút. “Còn về kĩ thuật, cả 20 bạn đều áp dụng rất tốt những kĩ thuật và bài học được đào tạo trong 2 tuần qua. Tôi đánh giá cao kĩ năng của các cầu thủ, họ sẽ không làm người hâm mộ thất vọng”, ông Ninh cho biết.

Dù đang trong giai đoạn nước rút chuẩn bị cho trận đấu, đội hình trẻ của HLV Dương Minh Ninh không hề căng thẳng, ngược lại vô cùng hào hứng bởi sắp được gặp mặt cũng như thi đấu cùng hai cựu danh thủ MU Ronny Johnsen và Dwight Yorke. Mỗi huyền thoại sẽ dẫn dắt một đội.

Ronny Johnsen va Dwight Yorke thi dau voi fan Viet anh 2
Các cầu thủ chờ đợi đến ngày gặp thần tượng Ronny Johnsen và Dwight Yorke.

Nguyễn Văn Sỹ, sinh năm 1991 đến từ Hà Nội, tiền vệ cánh phải của đội Ronny Johnsen chia sẻ: “Tôi thần tượng Dwight Yorke nhưng lại được xếp về đội Ronny Johnsen, nên trận đấu sắp tới mang đến nhiều cảm xúc. Cùng đội Dwight Yorke thì rất tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu có thể cướp bóng từ Dwight Yorke và ghi bàn sẽ là chiến công đầy tự hào cho con đường đi đến ước mơ của tôi”.

Còn Nguyễn Văn Hậu đến từ Tiền Giang hào hứng chia sẻ: “Tôi nghĩ điều mà cả hai huyền thoại MU mang đến chính là nguồn cảm hứng. Được đứng chung sân với họ, chúng tôi được truyền thêm sức mạnh để chứng tỏ phong độ. Tất cả tự nhủ phải thể hiện hết sức”.

Ronny Johnsen va Dwight Yorke thi dau voi fan Viet anh 3
Một trong số 20 cái tên sẽ được thử việc tại CLB HAGL.

Ngoài cơ hội làm đồng đội của các thần tượng bóng đá, hợp đồng thử việc 3 tháng tại CLB Hoàng Anh Gia Lai cũng là phần thưởng đầy hấp dẫn dành cho 20 tài năng trẻ. Sau những gì học hỏi trong trại huấn luyện, mọi người bộc lộ rõ quyết tâm săn chiếc vé duy nhất thử việc tại đội bóng phố núi. Chủ nhân của chiếc vé này sẽ được bật mí trả lời sau trận đấu do Clear Men tổ chức vào ngày 26/6 trên sân vận động Quân Khu 7. Độc giả có thể ttruy cập vào đây để biết cách tham dự sự kiện.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm