Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình tối ưu của MU mùa giải tới với Paul Pogba

Pogba đã trở lại và giờ là nhiệm vụ của Jose Mourinho làm sao để vận hành cỗ máy Manchester United một cách trơn tru nhất ở mùa giải 2016/17.

doi hinh toi uu cua mourinho anh 1
Đội hình tối ưu của MU ở mùa giải kế tiếp theo đánh giá của Bleacher Report.
doi hinh toi uu cua mourinho anh 2
Thủ môn David De Gea: Không ai ngoài De Gea xứng đáng cho vị trí người gác đền số một trong đội hình của Mourinho mùa giải tới. Thủ thành người Tây Ban Nha đã bỏ qua lời mời gọi hấp dẫn từ Real Madrid để quyết định ở lại chinh phục vinh quang cùng "Người đặc biệt".
doi hinh toi uu cua mourinho anh 3
Hậu vệ phải Matteo Darmian: Ngoài điểm yếu về thể lực, kỹ năng phòng ngự và óc phán đoán của tuyển thủ Italy đều vô cùng sắc bén. Nếu so sánh với tài năng trẻ Fosu- Mensah hay một hậu vệ bất đắc dĩ như Valencia, đẳng cấp của Darmian vẫn hơn một bậc.
doi hinh toi uu cua mourinho anh 4
Trung vệ Eric Bailly: Bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng từ Villarreal đang có tương lai vô cùng sáng lạn khi đích thân Mourinho tuyên bố sẽ biến anh trở thành một trong những trung vệ hàng đầu thế giới.
doi hinh toi uu cua mourinho anh 5
Trung vệ Chris Smalling: Ngôi sao người Anh là món quà lớn nhất người thầy cũ Louis Van Gaal để lại cho Mourinho. Khả năng phòng ngự và tố chất chỉ huy của Smalling đã được trui rèn và đạt đến đẳng cấp cao nhất ở mùa giải vừa qua.
doi hinh toi uu cua mourinho anh 6
Hậu vệ trái Luke Shaw: Người hâm mộ MU đã có thể hoàn toàn yên tâm về hành lang cánh trái với sự trở lại của Shaw sau 10 tháng dưỡng thương.
doi hinh toi uu cua mourinho anh 7
Tiền vệ Bastian Schweinsteiger: Đẳng cấp của thủ quân của ĐTQG Đức chắc chắn sẽ không cho phép Schweinsteiger từ bỏ cơ hội ra sân một cách dễ dàng. Mourinho cần một cầu thủ có khả năng điều tiết lối chơi và hỗ trợ hàng phòng ngự? Schweini chính là người ông đang tìm kiếm.
doi hinh toi uu cua mourinho anh 8
Tiền vệ Paul Pogba: Sau 4 năm chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất cùng Juventus, Pogba đã sẵn sàng trở lại và tỏa sáng trước hàng vạn người hâm mộ tại Old Trafford. 
doi hinh toi uu cua mourinho anh 9
Tiền đạo trái Anthony Martial: Sao mai người Pháp đã bộc lộ tất cả những phẩm chất tốt nhất khi được Louis Van Gaal bố trí thi đấu ở bên hành lang cánh. Con số 11 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo sau 31 lần ra sân tại Premier League đã nói lên tất cả.
doi hinh toi uu cua mourinho anh 10
Hộ công Wayne Rooney: Dưới thời bất kỳ HLV nào của MU, Wazza cũng là cầu thủ có tầm quan trọng bậc nhất và Jose Mourinho cũng không phải ngoại lệ.
doi hinh toi uu cua mourinho anh 11
Tiền đạo phải Henrikh Mkhitaryan: Dù có màn ra mắt khá ấn tượng trong vai trò của một số 10 ở trận giao hữu với Wigan, ngôi sao người Armenia nhiều khả năng sẽ được Mourinho sắp xếp thi đấu tự do hơn để có thể thoải mái triển khai những ý tưởng tấn công từ hành lang cánh.
doi hinh toi uu cua mourinho anh 12
Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic: Mourinho đã không đăng ký Zlatan trong danh sách cầu thủ tham dự Tour du đấu Trung Quốc để anh có thêm thời gian nghỉ ngơi trước khi bước vào cuộc đua dài hơi ở Premier League.

Hé lộ sơ đồ chiến thuật của Mourinho mùa tới: Có tên Pogba

Bức hình phu nhân Matilde đăng lên mạng xã hội đã vô tình tiết lộ một phần sơ đồ chiến thuật của MU ở mùa giải tới. Trong đó đáng chú ý có một vị trí dường như dành cho Paul Pogba.




Dũng Sĩ

Ảnh: Tổng hợp.

Bạn có thể quan tâm