Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình tiêu biểu vòng 13 Premier League

Lần đầu tiên trong mùa này, Hazard được vinh danh ở đội hình tiêu biểu do Goal bình chọn, dù ngôi sao người Bỉ không ghi bàn và cũng không kiến tạo trong chiến thắng của Chelsea.

Thủ môn David De Gea (Manchester United): Tuyển thủ Tây Ban Nha là người chơi hay nhất trong chiến thắng 2-1 của MU trên sân của Watford. Anh có 6 pha cứu thua xuất sắc, giúp “Quỷ đỏ” ra về với 3 điểm trọn vẹn. (Xem video)
Trung vệ Kyle Walker (Tottenham): Walker không chỉ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự, mà còn hỗ trợ tấn công hiệu quả. Anh có 8 pha cản phá chính xác, ghi 1 bàn và mở ra cơ hội 1 lần, góp phần giúp Tottenham đại thắng West Ham 4-1. (Xem video)
Trung vệ Martin Skrtel (Liverpool): Tuyển thủ người Slovakia có 10 pha cản phá và 5 cú đánh chặn thành công. Skrtel còn là người ghi bàn ấn định chiến thắng 4-1 cho Liverpool ngay tại sào huyệt của Man City. (Xem video)
Trung vệ Ramiro Funes Mori (Everton): Mori được ví như tấm khiên thép chắn trước khung thành Everton. Anh tắc bóng chính xác 100% (2 lần), thắng 80% các pha không chiến (4/5), chặn đứng 9 pha tấn công và tỷ lệ chuyền chính xác đạt 93%. Sự chắc chắn của cầu thủ người Argentina giúp Everton bảo toàn chiến thắng 4-0 trước Aston Villa. (Xem video)
Tiền vệ trung tâm Philippe Coutinho (Liverpool): Ngôi sao người Brazil ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0, sau đó kiến tạo để đồng hương Firmino lập công. Ngoài ra, Coutinho còn 3 lần mở ra cơ hội và tắc bóng chính xác 100% (3 lần).
Tiền vệ trung tâm Ross Barkley (Everton): Barkley được ví như người hùng trong chiến thắng 4-0 của Everton trước Aston Villa. Sao mai 21 tuổi người Anh đóng góp cú đúp cùng 1 pha kiến tạo.
Tiền vệ phải Riyad Mahrez (Leicester City): Jamie Vardy được báo chí ca ngợi, nhưng Mahrez (trái) mới là người góp công lớn trong chiến thắng 3-0 của Leicester trước Newcastle. Cầu thủ người Algeria có 1 pha kiến tạo và 6 lần mở ra cơ hội. Tỷ lệ chuyền bóng của anh cũng đạt mức 86%. (Xem video)
Tiền vệ trái Eden Hazard (Chelsea): Lần đầu tiên tại giải năm nay tiền vệ người Bỉ được vinh danh, cho dù anh không ghi bàn cũng chẳng kiến tạo. Dấu ấn Hazard tạo ra trong chiến thắng 1-0 trước Norwich là 5 lần mở ra cơ hội, cướp bóng thành công 11 lần và tỷ lệ chuyền chính xác đạt 89%. (Xem video)
Tiền đạo phải Romelu Lukaku (Everton): Chân sút người Bỉ là nỗi khiếp đảm của hàng phòng ngự Aston Villa. Anh tung ra 6 cú sút, ghi 2 bàn và mở ra cơ hội 1 lần cho đồng đội. Hiện cựu tiền đạo Chelsea đứng thứ 2 trong danh sách “Vua phá lưới” với 9 pha lập công.
Tiền đạo trái Roberto Firmino (Liverpool): Chiến thắng “4 sao” của Liverpool mang đậm dấu giày của Firmino. Cựu cầu thủ Hoffenheim đóng góp 2 pha kiến tạo và 1 bàn thắng.
Trung phong Harry Kane (Tottenham): Ngôi sao 22 tuổi có ngày thi đấu thăng hoa khi lập cú đúp sau 6 pha dứt điểm. Theo đó, chân sút người Anh nâng tổng số pha lập công tại Premier League mùa này lên 8 bàn, chỉ sau Jamie Vardy (13) và Lukaku (9).
Đội hình tiêu biểu vòng 13 Ngoại hạng Anh theo sơ đồ 3-4-3 do Goal bình chọn.

Tiểu Minh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm