Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal khủng hoảng tiền vệ sau trận thua West Brom

Tiền vệ Francis Coquelin sẽ phải nghỉ hết năm 2015 vì chấn thương đầu gối. Theo đó, Arsenal mất 7 tiền vệ trong trận gặp Dinamo Zagreb giữa tuần tới.

Arsenal gây thất vọng lớn trong chuyến làm khách trên sân West Brom ở vòng 13 Premier League. Đội quân của huấn luyện viên (HLV) Arsene Wenger thua với tỷ số 1-2. Không những thế, “Pháo thủ” còn gặp tổn thất lớn về lực lượng khi tiền vệ Francis Coquelin dính chấn thương và phải rời sân ở đầu hiệp 1.

Kết quả chụp phim cho thấy Coquelin bị tổn thương dây chằng đầu gối. Tuy nhiên, Daily Mail cho biết, đội ngũ y tế của Arsenal muốn chờ vết sưng giảm xuống mới tiến hành kiểm tra kỹ hơn để đưa ra kết quả cuối cùng. Dẫu vậy, các bác sĩ vẫn khẳng định tiền vệ 24 tuổi phải xa sân cỏ tới đầu năm 2016.

Coquelin bị đau sau pha tranh chấp với Claudio Yacob của West Brom. Ảnh: Daily Mail.

Việc Coquelin không thể thi đấu trong khoảng thời gian còn lại của năm 2015 là tổn thất rất lớn với Arsenal. Cầu thủ người Pháp chơi rất ấn tượng trong 12 tháng qua và luôn chiếm một suất đá chính trong đội hình của “Pháo thủ”.

Ngoài Coquelin, đội trưởng Mikel Arteta cũng bị đau bắp chân trong trận thua tại Hawthorns. Chấn thương của bộ đôi này đẩy Arsenal vào cuộc khủng hoảng tiền vệ trước trận gặp Dinamo Zagreb tại Champions League giữa tuần tới.

Trước đó, một loạt hảo thủ như Theo Walcott, Oxlade-Chamberlain, Thomas Rosicky, Aaron Ramsey và Jack Wilshere cũng chưa thể thi đấu vì lý do tương tự.

Thất bại trước West Brom đẩy Arsenal xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 26 điểm. Tuy vậy, khoảng cách giữa “Pháo thủ” với đội đầu bảng Leicester City chỉ là 2 điểm.

Arsenal thua West Brom 1-2 vì công cùn, thủ kém

Tấn công phần lớn thời gian và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng Arsenal không giành nổi 1 điểm trong chuyến làm khách trên sân West Brom lúc 22h ngày 21/11.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm