Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu cầu thủ Arsenal và Liverpool thử việc ở CLB Thái Lan

Tiền vệ lão tướng Jermaine Pennant đang tìm kiếm bến đỗ mới sau khi không được Charlton ký hợp đồng.

Câu lạc bộ Muang Thong United vừa thông báo cầu thủ chạy cánh người Anh Jermaine Pennant đến tập nhờ cùng đội. Đây là lần thứ 3 cựu tiền vệ của Arsenal và Liverpool tới thử việc ở Muang Thong United với hy vọng được khoác áo nhà cựu vô địch Thái Lan.

Sau khi chia tay FC Pune City (Ấn Độ), Pennant gia nhập Wigan theo bản hợp đồng ngắn hạn vào tháng 2/2015. Lão tướng 32 tuổi ra sân 13 trận nhưng không thể giúp “Latics” tránh khỏi cảnh giáng hạng (xuống League One).

Jermaine Pennant từng 12 lần ra sân tại Premier League trong màu áo Arsenal. Ảnh: Reuters.

Những tháng gần đây, Pennant thử việc ở Charlton. Tuy nhiên, cựu tuyển thủ U21 Anh không được đội bóng đang thi đấu Championship mời ký hợp đồng, vì không chứng tỏ được năng lực.

Pennant trưởng thành từ Notts County và được xem là sản phẩm ưu tú nhất của lò đào tạo CLB này. Năm 1999, Arsenal bất ngờ bỏ ra 2 triệu bảng để chiêu mộ Pennant, khi đó anh mới 15 tuổi. Thế nhưng, bản hợp đồng đầy hứa hẹn đã không chứng tỏ được giá trị. Anh liên tục bị đem cho mượn trước khi bị bán cho Birmingham City năm 2005.

Sau một mùa giải đầu quân cho Birmingham, Pennant chuyển tới khoác áo Liverpool hè 2006 theo hợp đồng 4 năm với giá 6,7 triệu bảng. Hơn hai năm thi đấu tại Anfield, cầu thủ sinh năm 1983 không để lại được dấu ấn đáng kể nào và bị bán cho Real Zaragoza tháng 7/2009.

Trước khi sang Ấn Độ năm 2014, Pennant từng có 3 năm đầu quân cho Stoke City.

Arsenal thua West Brom 1-2 vì công cùn, thủ kém

Tấn công phần lớn thời gian và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng Arsenal không giành nổi 1 điểm trong chuyến làm khách trên sân West Brom lúc 22h ngày 21/11.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm