Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình tiêu biểu loạt trận thứ 2 Champions League

Không Messi, không Rooney, nhưng lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League vẫn chứng kiến nhiều màn trình diễn chói sáng.

Thủ môn: Fraser Forster (Celtic)

Cùng với các đồng đội, Forster đã có một ngày thi đấu cực ấn tượng trước Barcelona. Celtic chỉ chịu thua sát nút gã khổng lồ xứ Catalan sau khi mất người vì chiếc thẻ đỏ gây tranh cãi của đội trưởng Brown. Trong trận này, Forster có ít nhất 4 pha cứu thua mười mươi cho đội nhà. Ngoài Forster, thủ môn Roberto của Olympiakos cũng xứng đáng được vinh danh.

Forster làm nản lòng các chân sút Barca.

Hậu vệ

Hummels (Dortmund): Trung vệ người Đức đã có một trận đấu xuất sắc khi khóa chặt tất cả các mũi nhọn bên phía Marseille và đóng vai trò quan trọng trong các đợt phản công nhanh của Dortmund.

Dante (Bayern Munich): Phải đối mặt với bộ đôi tiền đạo vừa nhanh vừa khỏe Aguero và Dzeko của Man City, Dante vẫn làm tốt công việc của mình, ngoài ra, anh còn hỗ trợ rất nhiều cho người đồng đội trẻ Jerome Boateng.

Marquinhos (PSG): Không có Thiago Silva, Marquinhos trở thành “thủ lĩnh” của phòng tuyến PSG. Mới 19 tuổi nhưng trung vệ này chơi rất già rơ, anh không chỉ bắt chết tiền đạo Cardozo mà còn tự mình ghi một bàn thắng giúp đội nhà đánh bại Benfica 3-0. 

Marquinhos có màn trình diễn hoàn hảo, công thủ toàn diện.

Tiền vệ

Gabi (Atletico Madrid): Garbi xứng đáng là đầu tàu của Atletico ở thời điểm này, với lối đá mạnh mẽ và không kém phần khôn ngoan. Pha đá phạt tinh quái cho Turan ấn định chiến thắng 2-1 là một trong rất nhiều điểm sáng của Garbi ở vòng đấu này.

Ramires (Chelsea): Không chỉ quần nát tuyến giữa của Steaua Bucuresti, tiền vệ người Brazil còn ghi 2 bàn thắng đẹp mắt, góp công trực tiếp giúp Chelsea giành trọn 3 điểm trên đất Romania.

Ribery (Bayern Munich): Ribery đang trên đường trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2013. Màn trình diễn trước Man City đêm qua là minh chứng cho điều đó.

Mesut Ozil (Arsenal): Tiền vệ người Đức tiếp tục là ngôi sao sáng nhất trong lối đá của Arsenal. Anh ghi 1 bàn và kiến tạo 1 bàn giúp Pháo thủ nhẹ nhàng vượt qua đối thủ rắn mặt Napoli với tỷ số 2-0.

Oezil đang thi đấu thăng hoa trong màu áo Arsenal.

Tiền đạo

Ronaldo (Real Madrid): Sau Galatasaray, đến lượt Copenhagen trở thành nạn nhân của Ronaldo. Với cú đúp bằng đầu vào lưới đội bóng Đan Mạch, CR7 chứng minh anh là một trong những ngôi sao tấn công toàn diện nhất thế giới. Tính đến thời điểm này, Ronaldo đã có đến 5 bàn thắng chỉ sau 2 trận đấu tại Champions League.

Mitroglou (Olympiakos): Một vòng đấu của những trung phong. Lewandowski, Ibrahimovic đều có 1 cú đúp, Giroud tiếp tục ghi bàn, nhưng không ai trong số họ xuất sắc bằng Konstantinos Mitroglou ở vòng đấu này. Một mình tiền đạo người Hy Lạp ghi cả 3 bàn giúp Olympiakios đánh bại Anderlecht 3-0 ngay trên sân khách, trong một trận đấu mà họ chỉ có 8 cú sút và 39% thời gian kiểm soát bóng.

Konstantinos Mitroglou một mình mang về 3 điểm cho đội nhà.

Di Maria (Real Madrid): Không có Gareth Bale, Di Maria thi đấu quyết tâm hơn hẳn và màn trình diễn của anh xứng đáng nhận được những lời khen ngợi tốt đẹp nhất. Với một cú đúp và một đường kiến tạo tuyệt đẹp, cầu thủ người Argetina được đánh giá cao hơn cả Ronaldo trong trận đấu với Copenhagen đêm qua.

Đội hình tiêu biểu vòng đấu bảng thứ 2 Champions League.

Theo Bóng đá số

Bạn có thể quan tâm