Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình tân binh của Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21

Sky Sports đánh giá tân binh Ruben Dias của Manchester City có khả năng trở thành một trong những bản hợp đồng tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21.

Ngoai hang Anh anh 1

Aston Villa bỏ ra tới 20 triệu bảng để chiêu mộ thủ thành Emiliano Martinez từ Arsenal. Trong trận đấu ra mắt đội bóng mới gặp Sheffield United, thủ thành người Argentina đã tỏa sáng với tình huống cản phá thành công quả phạt 11 m để mang về chiến thắng 1-0 cho Aston Villa. Ảnh: Getty.

Ngoai hang Anh anh 2

Gabriel Magalhaes được Arsenal mua về từ Lille với giá hơn 27 triệu bảng. Trung vệ người Brazil được HLV Mikel Arteta điền vào danh sách đá chính trong ngày khai mạc Premier League. Gabriel nhanh chóng cho thấy tài năng của mình. Anh được kỳ vọng sẽ làm lột xác hàng thủ Arsenal. Ảnh: Getty.

Ngoai hang Anh anh 3

Man City bỏ ra hơn 62 triệu bảng để mua Ruben Dias về từ Benfica. HLV Pep Guardiola rất muốn vá các lỗ hổng nơi hàng phòng ngự. Trung vệ 23 tuổi người Bồ Đào Nha được kỳ vọng có thể giải quyết vấn đề của Man City. Ảnh: Getty.

Ngoai hang Anh anh 4

Leicester bỏ ra 18 triệu bảng để chiêu mộ Timothy Castagne về từ Atalanta. Hậu vệ người Bỉ chơi tốt cả hai cánh. Anh là gương mặt nổi bật thành công của Atalanta mùa trước. Ảnh: Getty.

Ngoai hang Anh anh 5

Chelsea bỏ ra 50 triệu bảng để hoàn tất thương vụ Ben Chilwell từ Leicester City. “The Blues” hy vọng cầu thủ người Anh có thể thành công như Ashley Cole, người từng là hậu trái hàng đầu châu Âu. Ảnh: Getty.

Ngoai hang Anh anh 6

Thiago Alcantara được Liverpool mua về từ Bayern với giá hơn 20 triệu bảng. Anh được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất Champions League mùa trước. Trong chiến thắng của Liverpool trước Chelsea ở vòng 2 Ngoại hạng Anh, Thiago gây ấn tượng với những kỹ năng của mình. Ảnh: Getty.

Ngoai hang Anh anh 7

MU bỏ ra gần 40 triệu bảng để mua Donny van de Beek về từ Ajax. Cầu thủ người Hà Lan được kỳ vọng tạo ra đột phá nơi hàng tiền vệ “Quỷ đỏ”. Anh cũng cho thấy sự hứa hẹn khi ghi bàn trong trận đấu ra mắt nửa đỏ thành Manchester. Ảnh: Getty.

Ngoai hang Anh anh 8

Theo tiết lộ từ CLB Banfield, Everton không mất xu nào để chiêu mộ James Rodriguez về từ Real Madrid. Tuy nhiên, cầu thủ người Colombia được coi là bản hợp đồng có thể thay đổi bộ mặt của Everton. Phong độ tốt của đội chủ sân Goodison Park trong giai đoạn đầu mùa giải có công lớn của James. Ảnh: Getty.

Ngoai hang Anh anh 9

Kai Havertz là một trong những bản hợp đồng đắt nhất Ngoại hạng Anh mùa này với giá lên tới 70 triệu bảng. Tiền vệ trẻ người Đức mang đến nhiều hy vọng cho Chelsea, nhờ sự đa năng và cái chân trái khéo léo. Ảnh: Getty.

Ngoai hang Anh anh 10

Gareth Bale đến Tottenham theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Cầu thủ người xứ Wales vẫn là một cái tên và được kỳ vọng tạo ra bộ ba tấn công nguy hiểm cho Tottenham cùng với Son và Kane. Ảnh: Getty.

Ngoai hang Anh anh 11

Timo Werner mới chỉ có một kiến tạo cho Chelsea ở Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, tiền đạo người Đức có thể thổi một luồng gió mới vào hàng công của “The Blues”. Chelsea bỏ ra tới 47,5 triệu bảng để đưa Werner về từ Leipzig. Ảnh: Getty.

Bale không hát ra mắt khi trở lại Tottenham Trên khán đài trước trận Tottenham gặp Newcastle ở vòng 3 Premier League, Gareth Bale tiết lộ việc không hát ra mắt khi trở lại đội bóng cũ.

Bale: 'Tôi không hối tiếc vì những gì đã làm'

Tiền đạo người xứ Wales khẳng định anh đã quen với việc đối mặt áp lực từ truyền thông và các cổ động viên trong thời gian thi đấu cho Real Madrid.

Man City chi hơn nửa tỷ USD để mua hậu vệ dưới thời Pep

Sau 4 năm dẫn dắt Man City, HLV Pep Guardiola đạt tới cột mốc chi 517,5 triệu USD chỉ cho vị trí hậu vệ.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm