Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bayern Munich thua 1-4 trước Hoffenheim ở Bundesliga

Nhà đương kim vô địch Đức nhận thất bại với tỷ số đậm trong chuyến làm khách đến sân của Hoffenheim ở vòng 2 Bundesliga đêm 27/9.

Bayern Munich thua 1-4 anh 1
2 ngày sau khi giành danh hiệu siêu cúp châu Âu, Bayern có chuyến hành quân được dự đoán nhiều khó khăn đến sân Prezero Arena. Ngoại trừ Lewandowski, các trụ cột khác như Sane, Gnabry, Muller vẫn ra sân từ đầu.
Bayern Munich thua 1-4 anh 2
Bayern lộ rõ vẻ mệt mỏi sau 120 phút căng sức chiến đấu với Sevilla. Nhà ĐKVĐ Bundesliga thi đấu nhạt nhòa và phải nhận thất bại 1-4 trước Hoffenheim. Khung thành của Neuer phải hứng chịu 17 cú dứt điểm từ đối thủ trong suốt 90 phút. Đây là thất bại đầu tiên của đội bóng xứ Bavaria từ tháng 12/2019. Trước đó, thầy trò HLV Flick đã có chuỗi 23 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.
Bayern Munich thua 1-4 anh 3
Hoffenheim tận dụng lợi thế về mặt thể lực để chơi đôi công với Bayern ngay sau tiếng còi khai cuộc. Nỗ lực chủ nhà được đền đáp bàn bàn mở tỷ số ở phút 16, sau pha bóng cố định.
Bayern Munich thua 1-4 anh 4
Dennis Geiger treo bóng từ chấm phạt góc cho Bicakcic (số 4) bật cao đánh đầu vào góc xa. Alphonso Davies cố gắng nhưng không thể cứu thua cho Bayern.
Bayern Munich thua 1-4 anh 5
Bayern chơi bế tắc và không tạo ra cơ hội nào đáng kể. Phút 22, Pavard bật cao đánh đầu ở vị trí thuận lợi, nhưng bóng lại đi chệch khung thành đội chủ nhà.
Bayern Munich thua 1-4 anh 6
Sau pha bỏ lỡ, Pavard lại là người mắc lỗi dẫn đến bàn thua thứ 2 của Bayern. Hậu vệ người Pháp có đường chuyền như pha chọc khe cho Munnas Dabbur thoát xuống. Tiền đạo số 10 bấm bóng tinh tế đánh bại Neuer, gia tăng cách biệt cho Hoffenheim ở phút 24.
Bayern Munich thua 1-4 anh 7
Những gì Bayern làm được trong hiệp một chỉ là bàn rút ngắn tỷ số còn 1-2 ở phút 36. Joshua Kimmich đánh bại toàn bộ hệ thống phòng ngự của chủ nhà bằng cú đặt lòng kỹ thuật ngay sát vạch 16,5 m.
Bayern Munich thua 1-4 anh 8

Hàng loạt sự thay đổi được HLV Hansi Flick thực hiện trong hiệp 2. Nhà cầm quân người Đức tung tiền đạo Lewandowski vào sân thay cầu thủ trẻ Joshua Zirkzee. Pavard cũng bị thay thế bởi Leon Goretzka.

Bayern Munich thua 1-4 anh 9

Khi những sự điều chỉnh còn chưa kịp phát huy hiệu quả, Bayern đã phải nhận bàn thua thứ 3 ở phút 77. Boateng, Alaba để Andrej Kramaric thoải mái xâm nhập vùng cấm, đón đường chuyền của Bebou rồi dứt điểm chéo góc đánh bại Neuer.

Bayern Munich thua 1-4 anh 10

Đội chủ nhà lùi đội hình chơi phòng ngự sau khi có cách biệt an toàn. Lewandowksi cùng đồng đội không thể tiếp cận khung thành và chỉ trông chờ vào những cú sút xa. Cơn ác mộng đến với Bayern ở phút bù giờ. Neuer đốn ngã Ihlas Bebeou và phải chịu quả phạt đền. Kramaric tận dụng cơ hội để ấn định thắng lợi 4-1 cho Hoffenheim.

Bayern Munich nhận cảnh báo trên đỉnh cao châu Âu

Chiến thắng Sevilla 2-1 trong trận siêu cúp châu Âu để lộ ra sự hoài nghi về lực lượng của Bayern Munich trước mùa giải mới.

Bayern giành siêu cúp châu Âu

Bayern Munich đánh bại Sevilla 2-1 ở trận tranh siêu cúp châu Âu 2020 rạng sáng 25/9 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm