Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình rời Man United trong hè 2022

MU trải qua kỳ chuyển nhượng hè đầy biến động khi chia tay một đội hình gồm nhiều cầu thủ chất lượng như Dean Henderson, Paul Pogba, Jesse Lingard,...

Doi hinh roi Man United anh 1

Edinson Cavani (sang Valencia): Tiền đạo người Uruguay sở hữu khả năng chọn vị trí và dứt điểm ấn tượng. Tuy nhiên, chấn thương dai dẳng khiến anh không thể hiện được nhiều ở mùa 2021/22. Sau khi hết hạn hợp đồng với "Quỷ đỏ", Cavani gia nhập Valencia dưới dạng tự do và đang chờ cơ hội ra mắt tại La Liga.

Doi hinh roi Man United anh 2

Tahith Chong (sang Birmingham): Cầu thủ người Hà Lan gia nhập đội trẻ MU từ năm 2016 nhưng không cho thấy nhiều sự tiến bộ. Trong ngày cuối phiên chợ hè 2022, Chong quyết định rời MU để đầu quân cho Birmingham theo bản hợp đồng đến hè 2026 cùng mức phí không tiết lộ.

Doi hinh roi Man United anh 3

Jesse Lingard (sang Nottingham Forest): Hè 2022, Lingard từ chối trở lại West Ham để hưởng mức lương cao tại Nottingham. Sau 5 lần ra sân tại Premier League mùa này, tuyển thủ Anh vẫn chưa có bàn thắng hay kiến tạo.

Doi hinh roi Man United anh 4

Andreas Pereira (sang Fulham): Pereira là một trong hai cầu thủ giúp MU kiếm lời trong hè 2022. Tiền vệ người Brazil gia nhập Fulham với mức phí 9,5 triệu euro. Pereira đang là trụ cột của CLB chủ sân Craven Cottage ở mùa giải năm nay.

Doi hinh roi Man United anh 5

Hannibal Mejbri (sang Birmingham): Tiền vệ trẻ người Tunisia được MU gửi sang Birmingham dưới dạng cho mượn đến hè 2023 để trau dồi thêm kinh nghiệm, trước khi trở lại và cạnh tranh vị trí trong đội hình chính.

Doi hinh roi Man United anh 6

Paul Pogba (sang Juventus): Sau khi rời Old Trafford, Pogba liên tiếp gặp rắc rối. Anh phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương đầu gối và dính vào vụ bê bối liên quan đến anh trai Matthias và đồng đội ở tuyển quốc gia Kylian Mbappe.

Doi hinh roi Man United anh 7

James Garner (sang Everton): Garner là sản phẩm ưu tú của lò Carrington nhưng cầu thủ này lại không thể thuyết phục HLV Erik ten Hag trong giai đoạn tiền mùa giải. Garner rời MU để đầu quân cho Everton và mang về cho "Quỷ đỏ" 10,4 triệu euro phí chuyển nhượng.


Doi hinh roi Man United anh 8

Alex Telles (sang Sevilla): Hậu vệ người Brazil khoác áo CLB chủ sân Sanchez Pizjuan theo bản hợp đồng cho mượn trong một mùa giải. Việc Telles phải rời Old Trafford sớm được dự báo. Anh chơi xông xáo, nhưng không quá nổi bật ở vai trò phòng ngự hay tấn công.

Doi hinh roi Man United anh 9

Nemanja Matic (sang Roma): Tiền vệ kỳ cựu người Serbia nhận nhiều kỳ vọng khi đến Roma. Tuy nhiên, anh lại có màn thể hiện tệ hại và là một trong những nguyên nhân khiến "Giallorossi" thua 2 trận liên tiếp.

Doi hinh roi Man United anh 10

Eric Bailly (sang Marseille): Bailly cho biết anh được HLV Ten Hag mời ở lại MU. Tuy nhiên, bản thân vẫn quyết định rời đi để tìm kiếm cơ hội ra sân thường xuyên tại Ligue 1.

Doi hinh roi Man United anh 11

Dean Henderson (sang Nottingham Forest): Henderson gia nhập tân binh Premier League dưới dạng cho mượn trong một mùa nhưng vẫn có những phát ngôn gay gắt về đội bóng chủ quản. Thủ môn người Anh thậm chí dùng từ "tội ác" để nói về mùa giải 2021/22 phải ngồi dự bị cho De Gea. Trong màu áo Nottingham, Henderson đang chơi hay, qua đó thắp lại cơ hội lên tuyển Anh dự World Cup 2022.

Phản ứng của Erik ten Hag sau trận thắng Arsenal Thuyền trưởng của Man United cho rằng đội nhà vẫn chưa có tính tổ chức tốt như Arsenal và mong muốn các học trò cải thiện khả năng pressing cũng như kiểm soát bóng.

Sao trẻ Arsenal xúc động sau khi ghi bàn ở Europa League

Đêm 8/9 (giờ Hà Nội), Marquinhos, cầu thủ trẻ 19 tuổi ghi bàn và kiến tạo giúp Arsenal đánh bại Zurich 2-1 ở bảng A Europa League 2022/23.

Lewandowski tạo kỷ lục ở Champions League

Robert Lewandowski trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử Champions League lập hat-trick trong màu áo 3 CLB khác nhau.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm