Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình ngôi sao không được lên tuyển Pháp

Những cái tên vắng mặt ở đợt triệu tập của tuyển Pháp lần này có thể tạo nên một tập thể chất lượng không thua kém nhiều so với đội hình chính.

tuyen phap anh 1

Karim Benzema thi đấu thăng hoa để giúp Real Madrid giành chức vô địch La Liga 2019/20. Tuy nhiên, tiền đạo gốc Algeria đã bị HLV Didier Deschamps cấm cửa lên tuyển Pháp sau bê bối tống tiền đồng đội năm 2016. Olivier Giroud vẫn là sự lựa chọn số một cho vị trí trung phong của "Les Bleus".

tuyen phap anh 2

Antoine Griezmann là lựa chọn ưa thích của HLV Deschamps cho một vị trí trên hàng công. Alexandre Lacazette ghi 12 bàn tại Premier League 2019/20 và phải nhường suất lên tuyển cho đồng nghiệp Anthony Martial (23 bàn).

tuyen phap anh 3

Kingsley Coman là tác giả của bàn thắng quyết định giúp Bayern Munich vô địch Champions League 2019/20. Tuy nhiên, khoảnh khắc lóe sáng chưa thể giúp Coman cạnh tranh suất lên tuyển với sao trẻ Kylian Mbappe.

tuyen phap anh 4

Phong độ khá tốt trong màu áo Juventus giúp Adrien Rabiot được HLV Deschamps triệu tập lên tuyển Pháp. Trong khi đó, Thomas Lemar vừa trải qua mùa giải thảm họa khi không thể ghi bàn và kiến tạo cho Atletico Madrid.

tuyen phap anh 5

Houssem Aouar, Paul Pogba vừa dương tính với Covid-19 và phải nhường vị trí cho các đồng hương khác trong lần tập trung này. Eduardo Camavinga, tiền vệ sinh năm 2002, có cơ hội lớn để gây ấn tượng với HLV Deschamps. Trong khi đó, Nabil Fekir không còn nhận được sự chú ý kể từ khi anh chuyển sang chơi cho Real Betis ở La Liga.

tuyen phap anh 6

N'Golo Kante không có phong độ tốt nhất ở mùa giải 2019/20 nhưng vẫn là cái tên khó thay thế của tuyển Pháp. Trong khi đó, Corentin Tolisso vắng mặt trong đợt triệu tập lần này vì không được ra sân thường xuyên. Cầu thủ sinh năm 1994 chỉ có 15 lần đá chính cho Bayern ở mùa giải trước.

tuyen phap anh 7

Dưới sự chỉ bảo của HLV Zinedine Zidane, Ferland Mendy tiến bộ nhanh chóng và trở thành hậu vệ trái số một của Real Madrid. Cầu thủ này sẽ chiếm suất đá chính của Benjamin Mendy trên tuyển Pháp.

tuyen phap anh 8

Dayot Upamecano là một trong những trung vệ chơi ấn tượng nhất châu Âu ở mùa 2019/20. Cầu thủ sinh năm 1998 góp công lớn giúp Leipzig vào đến bán kết Champions League. Trong khi đó, Aymeric Laporte tiếp tục vô duyên với màu áo tuyển Pháp dù anh vẫn là trụ cột của Man City.

tuyen phap anh 9

Với phong độ ổn định, Clement Lenglet chiếm suất đá chính của Samuel Umtiti ở cả cấp câu lạc bộ lẫn tuyển quốc gia.

tuyen phap anh 10

Benjamin Pavard không có thể trạng tốt nhất sau khi dính chấn thương mắt cá chân trái hồi tháng 7. HLV Deschamps quyết định trao cơ hội cho Leo Dubois, cầu thủ vừa vào đến bán kết Champions League mùa này cùng Lyon.

tuyen phap anh 11

Alphonse Areola mất suất dự bị trên tuyển Pháp do thiếu cơ hội ra sân ở Real Madrid mùa vừa qua. HLV Deschamps dành suất cho 3 thủ môn thường xuyên ra sân ở mùa giải trước gồm Hugo Lloris (Tottenham), Steve Mandanda (Marseille) và Mike Maignan (Lille).

'Mbappe có tố chất giống với Ronaldo của Brazil' Trong ngày Kylian Mbappe cùng PSG vào chung kết Champions League, cựu trung vệ Rio Ferdinand đánh giá tiền đạo người Pháp sở hữu tố chất gần nhất với huyền thoại Ronaldo de Lima.

Đội hình ngôi sao bị thất sủng

Zing chọn đội hình gồm những cầu thủ tài năng nhưng không còn tương lai ở câu lạc bộ chủ quản trong mùa hè này.

Đội hình dự kiến của Chelsea trị giá hơn nửa tỷ euro

Sau mùa giải dính án cấm chuyển nhượng, Chelsea đang chi tiêu mạnh tay để mang về những ngôi sao phục vụ mục tiêu cạnh tranh ngôi vô địch Premier League.

Tuấn Nguyên - Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm