Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình mạnh nhất của Indonesia cho trận gặp tuyển Việt Nam

HLV Shin Tae-yong sẽ tung ra những quân bài chất lượng cho cuộc đối đầu với tuyển Việt Nam ở lượt trận ngày 7/6.

doi hinh indonesia anh 1

Tuyển Indonesia sẽ tái đấu Việt Nam bằng đội hình trẻ nhất vòng loại thứ hai World Cup 2022 (độ tuổi trung bình dưới 23). Đồ họa: Minh Phúc.

doi hinh indonesia anh 2

Bắt chính ở SEA Games 30, Nadeo Argawinata tiếp tục là sự lựa chọn tốt nhất nơi khung gỗ của tuyển Indonesia. Tuy có hạn chế về khả năng phát bóng tấn công nhưng thủ môn này lại có nhiều kinh nghiệm trước các chân sút tuyển Việt Nam. Ảnh: Quang Thịnh.

doi hinh indonesia anh 3

Pratama Arhan nhiều khả năng sẽ tiếp tục được HLV Shin Tae-yong giao trọng trách bên hành lang cánh trái, sau màn trình diễn chấp nhận được ở trận gặp Thái Lan hôm 3/6. Cầu thủ sinh năm 2001 có khả năng ném biên xa, từng nhiều lần góp mặt trong các đợt tập huấn tại châu Âu của đội tuyển U19 Indonesia. Ảnh: Bola.

doi hinh indonesia anh 4

Trung vệ Rizky Ridho (số 4) đã có màn ra mắt đội tuyển quốc gia trong trận gặp Thái Lan. Chiều cao 1,83 m giúp cầu thủ sinh năm 2001 chơi khá tròn vai ở những pha không chiến. Ảnh: Quang Thịnh.

doi hinh indonesia anh 5

Elkan Baggott không thể sang UAE hội quân theo kế hoạch, Didik Wahyu chấn thương vào phút chót khiến HLV Shin Tae-yong buộc phải gọi lại Arif Satria. Trung vệ sinh năm 1995 đã lên tập trung khi tuyển Indonesia hội quân ở Jakarta nhưng sau đó bị trả về CLB. Arif chơi hay ở giải quốc nội, nhưng lại thiếu kinh nghiệm thi đấu quốc tế nhất ở hàng thủ tuyển Indonesia bởi anh chưa từng dự các cấp tuyển trước đây. Ảnh: Bola.

doi hinh indonesia anh 6

Asnawi Mangkualam (số 14) cũng là trụ cột ở cánh phải của U22 Indonesia tại SEA Games 30. Hậu vệ này có thể lên công về thủ nhịp nhàng nhờ nền tảng thể lực sung mãn. Trong trận ra mắt tuyển quốc gia trước Thái Lan ở vòng loại World Cup hôm 3/6, Asnawi tham gia vào cả hai tình huống san bằng tỷ số của đội nhà. Ảnh: Việt Linh.

doi hinh indonesia anh 7

Ngôi sao sáng giá nhất hàng tiền vệ, trung tâm lối chơi của tuyển Indonesia Evan Dimas sẽ có dịp tái ngộ Việt Nam. Anh vừa mới lập công cho tuyển Indonesia bằng bàn thắng ấn định tỷ số hòa 2-2 trước Thái Lan hôm 3/6, không lâu sau khi bình phục chấn thương. Ảnh: Quang Thịnh.

doi hinh indonesia anh 8

Witan Sulaeman (trái) nhiều khả năng cũng sẽ ra sân trong đội hình xuất phát ở trận gặp tuyển Việt Nam. Anh đang chơi cho FK Radnik Surdulica ở Serbia, là tiền vệ có lối chơi sáng tạo của tuyển Indonesia. Ảnh: PSSI.

doi hinh indonesia anh 9

Syahrian Abimanyu (số 17) là tác giả của pha khiến tạo bàn mở tỷ số vào lưới Thái Lan. Anh là một trong 4 tuyển thủ đang chơi bóng ở nước ngoài có lần đầu ra mắt tuyển Indonesia ở vòng loại World Cup. Ảnh: Quang Thịnh.

doi hinh indonesia anh 10

Egy Maulana (số 10) được The Guardian vinh danh là một trong 60 cầu thủ sinh năm 2000 tài năng và triển vọng nhất thế giới. Cầu thủ đang chơi cho Lechia (Ba Lan) nổi bật ở khả năng xử lý bóng trong không gian hẹp và qua người. Trong trận gặp Thái Lan, Egy chơi ở cánh phải, có nhiều tình huống làm khổ hậu vệ Ernesto. Ảnh: Quang Thịnh.

doi hinh indonesia anh 11

Cầu thủ ghi 8 bàn cho U22 Indonesia tại SEA Games 2019 Osvaldo Haay (số 20) cũng sẽ là mối đe dọa tiềm tàng với hàng thủ tuyển Việt Nam. Anh nổi bật ở khả năng bứt tốc và dứt điểm trong vòng cấm. Ảnh: Quang Thịnh.

doi hinh indonesia anh 12

Nếu không có gì thay đổi, Kushedya Yudo (số 9) sẽ tiếp tục chơi cao nhất trên hàng công của tuyển Indonesia. Anh là một trong ba cầu thủ lớn tuổi và giàu kinh nghiệm nhất của "Đại bàng Garuda" ở lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2022. Ảnh: Bola.

'Tuyển Việt Nam quá lạnh lùng khi phản công' Simon McMenemy, cựu huấn luyện viên tuyển Indonesia, chia sẻ với Zing nhận định về tuyển Việt Nam khi hai đội chuẩn bị tái đấu tối 7/6 ở vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Tuyển Việt Nam già rơ hơn Indonesia

90 phút ấn tượng trước Thái Lan cho thấy HLV Shin và ông Park đang cùng theo đuổi một trường phái huấn luyện: Khơi dậy ngọn lửa rực cháy trong mắt những người học trò.

Tấn Trường để lộ số áo trước trận tuyển Việt Nam gặp Indonesia

Trong khi cả đội đều mặc quần và áo không số thì riêng trang phục của thủ môn Bùi Tấn Trường lại có số 24.

Bảo Ngọc

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm