Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình khó đánh bại kết hợp giữa Juve và Real

Gareth Bale, Karim Benzema đánh mất vị trí vào tay James Rodriguez và Carlos Tevez trong đội hình kết hợp giữa Real và Juve do Goal bình chọn.

Thủ môn Gianluigi Buffon (Juventus): So với Iker Casillas, Buffon thi đấu ổn định hơn. Tại Champions League mùa này, “Người nhện” có 21 pha cứu thua sau 10 lần ra sân. Trong đó anh giữ sạch lưới 3 trận gần nhất. Ảnh: Sportal.
Hậu vệ phải Stephan Lichtsteiner (Juventus): Tuyển thủ Thụy Sỹ vượt trội so với Dani Carvajal cả về kinh nghiệm thi đấu lẫn phong độ mùa này. Lichtsteiner chưa mắc lỗi phòng ngự trong 11 trận của Juve. Ngoài ra anh còn có 11 lần mở ra cơ hội cho đồng đội. Ảnh: Calcioweb.
Trung vệ Sergio Ramos (Real): Cựu cầu thủ Sevilla luôn được xem là trái tim ở hàng phòng ngự Real. Trung bình mỗi lần ra sân tại Champions League mùa này, tuyển thủ người Tây Ban Nha cản phá thành công 7 lần. Ảnh: Beinsports.
Trung vệ Giorgio Chiellini (Juventus): Hậu vệ người Italy trội hơn Pepe về độ tinh quái, và hơn Raphael Varane kinh nghiệm thi đấu. Trong trận tứ kết lượt về trên sân của Monaco, Chiellini cố tình lấy tay ôm bóng khi ngã để Joao Moutinho không thể dứt điểm. Ảnh: Eurosport.

Ảnh vui sao Juve phi người lấy tay đẩy bóng ở Cúp C1

Pha nhoài người ôm bóng của Giorgio Chillenini trong trận gặp AS Monaco ở tứ kết lượt về Champions League trở thành đề tài châm biếm của cộng đồng ảnh chế.

Hậu vệ trái Marcelo (Real Madrid): Ngoài việc hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng ngự, hậu vệ người Brazil còn rất mạnh trong tấn công. Tại Champions League mùa này, Marcelo ra sân 11 trận, ghi 2 bàn, 19 lần mở ra cơ hội cho đồng đội và không mắc sai lầm nào trong phòng ngự. Ảnh: Fcnaija.
Tiền vệ trung tâm Arturo Vidal (Juventus): Phong độ ấn tượng của Vidal giúp các Juventini quên đi sự vắng mặt của Paul Pogba (chấn thương). 9 lần ra sân tại giải năm nay, ngôi sao người Chile ghi 1 bàn và mở ra cơ hội cho đồng đội 11 lần. Ảnh: Juventusclubadelaide.
Tiền vệ trung tâm Andrea Pirlo (Juventus): Pirlo là người góp công nhiều nhất vào tấm vé dự bán kết của Juventus. Bởi vậy, lão tướng người Italy xứng đáng vượt qua Isco và Sami Khedira để có mặt trong đội hình này. Ảnh: Huffingtonpost.
Tiền vệ trung tâm Toni Kroos (Real): Cùng với Luka Modric, Kroos là một trong hai tiền vệ trung tâm hay nhất của Real mùa này. Tuyển thủ Đức có mặt trong cả 12 trận của “Kền kền trắng”, 25 lần mở ra cơ hội cho đồng đội và đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 95% mỗi trận.
Tiền đạo phải James Rodriguez (Real): So với Gareth Bale, James Rodriguez chơi ổn định hơn. Những đóng góp của ngôi sao người Colombia cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng rất ấn tượng. Anh ghi 2 bàn, mở ra cơ hội 22 lần sau 8 trận ra sân mùa này. Ảnh: Eurosport.
Tiền đạo trái Cristiano Ronaldo (Real): Siêu sao người Bồ Đào Nha là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình này. CR7 đang là chân sút số 1 của Real tại Champions League với 8 lần sút tung lưới đối phương. Ngoài ra, Ronaldo còn có 3 pha kiến tạo cho đồng đội. Ảnh: Eurosport.
Trung phong Carlos Tevez (Juventus): Dù vừa trở lại sau chấn thương, Karim Benzema cũng không thể cạnh tranh được vị trí với Tevez. Chân sút người Argentina ghi 6 bàn tại Champions League cho Juve mùa này. Ảnh: Forzaitalianfootball
Đội hình kết hợp giữa Juve và Real theo sơ đồ 4-3-3 do Goal bình chọn.

Fan nữ bật khóc khi được Ronaldo tặng chữ ký và ôm

Nữ cổ động viên người Italy không kìm nén được cảm xúc khi xin thành công chữ ký từ Ronaldo và được thần tượng ôm.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm