Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 4/5: Simeone cảnh báo Real tại bán kết Cúp C1

Wenger lên tiếng bảo vệ Olivier Giroud; Dortmund không đổi Guendogan lấy Goetze; Liverpool không từ bỏ tham vọng Top 4 là những tin thể thao đáng chú ý hôm nay.

Simeone cảnh báo Real tại bán kết Cúp C1

Trong bài phân tích gần đây, HLV Diego Simeone đánh giá tiền đạo Carlos Tevez là cầu thủ đặc biệt của Juve. Chiến lược gia người Argentina cho rằng “Apache” sẽ là cầu thủ nguy hiểm nhất đối với Real trong cuộc chiến tại Champions League giữa tuần tới. Theo vị thuyền trưởng của Atletico, các hậu vệ thường gặp khó khăn trong việc ngăn cản hoặc hạn chế tầm ảnh hưởng của chân sút 31 tuổi.

HLV Diego Simeone xem tiền đạo đồng hương Tevez là hiểm họa đối với hàng thủ Real. Ảnh: Telegraph.

Wenger lên tiếng bảo vệ Olivier Giroud

Trả lời phỏng vấn trước trận gặp Hull City tại vòng 35 Ngoại hạng Anh diễn ra lúc 2h ngày 5/5, HLV Arsene Wenger cho rằng Thierry Henrry đã sai khi nhận định Giroud không đủ sức gánh vác hàng công “Pháo thủ”. Nhà cầm quân người Pháp lý giải, trong quá khứ ông từng nghe những lời hoài nghi về Nicolas Anelka, Robin Van Persie và cả Thierry Henrry. Tuy nhiên, ba ngôi sao này sau đó đều thể hiện được khả năng và trở thành chân sút chủ lực của Arsenal.

Dortmund không đổi Guendogan lấy Goetze

Trên kênh truyền hình Sky90, Giám đốc thể thao Michael Zorc của Dortmund từ chối trao đổi Ilkay Guendogan lấy Mario Goetze của Bayern Munich. Trước đó, báo chí Đức đưa tin, nhà tân vô địch Bundesliga gửi tới ban lãnh đạo “Die Borussen” lời đề nghị trên. Hè 2013, Bayern bỏ ra 37 triệu euro để giải phóng hợp đồng cho Goetze khỏi Dortmund. Tuy nhiên, người hùng trận chung kết World Cup không phải là sự lựa chọn số 1 trên hàng công Bayern.

Liverpool không từ bỏ tham vọng Top 4

Phát biểu sau trận thắng QPR cuối tuần qua, tiền vệ kỳ cựu Steven Gerrard khẳng định Liverpool vẫn chưa từ bỏ tham vọng giành vé dự Champions League mùa tới. Trong trận gặp QPR, Gerrard ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho “The Kop” ở phút 87. Kết quả đó giúp đội bóng vùng Merseyside củng cố vị thứ năm với 61 điểm, kém đội xếp thứ tư (Manchester United) 4 điểm sau 35 vòng đấu.

Ảnh vui Mourinho giúp Chelsea vô địch nhờ lối đá thực dụng

Chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace giúp Chelsea vô địch NH Anh sớm 3 vòng đấu. Tuy nhiên, không nhiều người thán phục cách thầy trò HLV Jose Mourinho bước lên đỉnh cao nhất.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm