Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội hình chất lượng của M.U nếu có Gareth Bale mùa tới

Căn cứ vào những mục tiêu HLV Louis Van Gaal đang theo đuổi, trang Daily Mail đưa ra dự đoán đội hình của M.U mùa tới.

Thủ môn Hugo Lloris: M.U đang hỏi mua Lloris, phòng khi David De Gea hồi hương khoác áo Real Madrid trong hè này. Lloris chơi rất thuyết phục trong hai mùa gần đây. Thủ môn người Pháp có 114 pha cứu thua cho Tottenham trên mọi mặt trận tại giải năm nay. Ảnh: Eurosport.
Hậu vệ phải Nathaniel Clyne: Cầu thủ 24 tuổi chơi rất thuyết phục trong màu áo Southampton. Clyne không chỉ giỏi phòng ngự mà còn hỗ trợ tấn công rất tốt. Hậu vệ người Anh ghi 2 bàn và 18 lần tạo cơ hội tại NH Anh mùa này. M.U sẵn sàng bỏ ra 26 triệu bảng (35 triệu euro) để đổi lấy chữ ký của Clyne. Ảnh: Goal.
Trung vệ Mats Hummels: Tuyển thủ Đức bỏ ngỏ khả năng tìm kiếm bến đỗ mới vì thành tích không tốt của Dortmund tại Bundesliga. Hiện M.U nỗ lực đàm phán với “Die Borussen” với hy vọng sở hữu trung vệ 26 tuổi. Giá của Hummels rơi vào tầm 25 triệu bảng. Ảnh: Man-news.
Trung vệ Chris Smalling: Cầu thủ người Anh chơi không tốt ở giai đoạn đầu mùa. Tuy nhiên, ngôi sao 25 tuổi lại trở thành chốt chặn vững chắc ở hàng thủ M.U ở chặng lượt về. Giữa tháng 4 vừa qua, Smalling được tưởng thưởng bằng bản hợp đồng mới có thời hạn tới tháng 6/2019 cùng mức lương được nâng lên 80.000 bảng mỗi tuần.Ảnh: Talksport.
Hậu vệ trái Luke Shaw: Người cũ của Southampton không thường xuyên ra sân tại giải năm nay vì chấn thương. Tuy nhiên, tài năng trẻ 19 tuổi người Anh vẫn được HLV Van Gaal đánh giá rất cao nhờ khả năng công thủ toàn diện và lối chơi thông minh.Ảnh: Guardian.
Tiền vệ trung tâm Ander Herrera: Cựu sao Bilbao được xem là một trong những nhân tố quan trọng nhất của M.U tại giải năm nay. Sau 23 lần ra sân tại Premier League, Herrera ghi 5 bàn, kiến tạo 4 và 24 lần mở ra cơ hội cho đồng đội. Anh vừa được bình chọn là cầu thủ hay nhất của M.U tháng 4. Ảnh: Insidespanishfootball.
Tiền vệ trung tâm Michael Carrick: Lão tướng 33 tuổi người Anh chưa hề có dấu hiệu sa sút vì tuổi tác. Tại giải năm nay Carrick chưa lần nào mắc lỗi phòng ngự, cản phá thành công 4 pha lên bóng của đối phương mỗi trận, ghi 1 bàn và 8 lần mở ra cơ hội cho đồng đội. Ảnh: Pixshark.
Tiền vệ phải Angel Di Maria: Tuyển thủ người Argentina chưa đáp ứng được kỳ vọng so với mức phí chuyển nhượng 59,7 triệu bảng. Tuy nhiên, HLV Van Gaal vẫn tin cựu ngôi sao Real sẽ tỏa sáng trong mùa thứ hai chơi bóng tại Old Trafford. Ảnh: Ibtimes.
Tiền vệ tấn công Gareth Bale: Báo chí Anh đưa tin, M.U sẵn sàng bỏ ra 100 triệu bảng để thuyết phục Real bán lại Bale trong hè này. Vị trí sở trường của Bale là tiền vệ cánh. Tuy nhiên, cựu sao Tottenham có thể được xếp đá hộ công nếu tới M.U. Trong một số trận ở Tottenham và Real, Bale từng chơi tốt ở vị trí này. Ảnh: Sportskeeda.

M.U quyết chi 100 triệu bảng mua Bale

Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bỏ ra rất nhiều tiền để chiêu mộ Gareth Bale cùng bộ ba Depay, Hummels và Clyne trong hè này.

Tiền vệ trái Memphis Depay: HLV Van Gaal đặc biệt ấn tượng với phong độ của Depay mùa này. Tài năng trẻ người Hà Lan ghi 21 bàn, kiến tạo 4 và 56 lần mở ra cơ hội sau 28 trận tại giải VĐQG Hà Lan. Báo chí Anh tiết lộ, Depay đã đạt được thỏa thuận với M.U theo bản hợp đồng 4 năm với mức lương 130.000 bảng mỗi tuần. Ảnh: Goal.
Tiền đạo Wayne Rooney: Phong độ sa sút của Van Persie và Radamel Falcao sẽ tạo điều kiện để Rooney trở lại vị trí cao nhất trên hàng công của M.U. Tại giải năm nay, thủ quân đội tuyển Anh là người góp nhiều công sức nhất cho M.U với 12 bàn thắng cùng 5 pha kiến tạo. Ảnh: Telegraph.
Đội hình dự kiến của M.U mùa tới theo sơ đồ 4-2-3-1 do Daily Mail lựa chọn.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm