Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

M.U quyết chi 100 triệu bảng mua Bale

Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bỏ ra rất nhiều tiền để chiêu mộ Gareth Bale cùng bộ ba Depay, Hummels và Clyne trong hè này.

Theo Daily Mail, HLV Louis Van Gaal vẫn chưa từ bỏ kế hoạch chiêu mộ Gareth Bale, cho dù ngôi sao người xứ Wales tuyên bố gắn bó với Real. 

Chiến lược gia người Hà Lan sẵn sàng bỏ ra 100 triệu bảng để thuyết phục Real bán lại Bale, đồng thời đáp ứng mức lương hấp dẫn theo bản hợp đồng dài hạn với cựu cầu thủ Tottenham.

Ngoài Bale, nhà cầm quân có biệt danh “Tuylip thép” cũng xem bộ ba Memphis Depay (PSV), Mats Hummels (Dortmund) và Nathaniel Clyne (Southampton) là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong hè này. Số tiền M.U bỏ ra để sở hữu những ngôi sao nói trên ước tính vượt mức 150 triệu bảng.

Bale đang là mục tiêu săn đón số 1 của HLV Van Gaal trong hè này. Ảnh: Daily Mail.

HLV Van Gaal rất tự tin chiêu mộ thành công các ngôi sao nói trên. Bởi theo ông, M.U có thể đoạt vé dự Champions League mùa tới. Đây là sức hút với mọi cầu thủ. Ngoài ra, tiền cũng không phải là vấn đề với M.U ở thời điểm này. “Quỷ đỏ” hoàn toàn đủ sức đáp ứng yêu cầu của các đội bóng.

Cụ thể, M.U sẽ nhận được 50 triệu bảng nếu trở lại đấu trường Cúp C1. Ngày 1/8, họ bổ sung vào két 75 triệu bảng trong năm đầu tiên bắt tay với nhà tài trợ mới adidas. Bên cạnh đó, đội chủ sân Old Trafford còn khoản thu lớn khác từ tiền bản quyền truyền hình.

Mùa hè năm ngoái, M.U bỏ ra trên 100 triệu bảng để chiêu mộ bộ ba Angel Di Maria, Ander Herrera và Luke Shaw. Vì thế, ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” không lo vi phạm Luật cân bằng tài chính của UEFA khi chi rất nhiều tiền để gia cố lực lượng trong hè này.

Hummels, Depay và Clyne cũng đang nằm trong kế hoạch theo đuổi của M.U. Ảnh: Metro.

Song song với kế hoạch tuyển quân, M.U cũng đang đẩy nhanh quá trình giữ chân thủ thành David De Gea. Đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh đang mời cựu sao mai Atletico ký vào bản hợp đồng mới với mức lương được nâng lên 200.000 bảng mỗi tuần.

Nếu quyết định gắn bó lâu dài với M.U, De Gea sẽ lọt vào Top ngôi sao hưởng lương cao nhất Old Trafford hiện tại. Mức lương của thủ môn 24 tuổi bằng với Angel Di Maria và chỉ sau Wayne Rooney (300.000), Radamel Falcao (280.000) và Robin Van Persie (225.000).

M.U mời De Gea mức lương cao hàng đầu Old Trafford

"Quỷ đỏ" sẵn sàng mời thủ thành người Tây Ban Nha ký vào bản hợp đồng mới với mức lương 200.000 bảng mỗi tuần.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm