Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Van Persie lập cú đúp trong chiến thắng 4-1 của đội U21 M.U

Chân sút người Hà Lan đang tìm lại cảm giác ghi bàn trong màu áo đội U21 Manchester United sau gần hai tháng ngồi ngoài vì chấn thương mắt cá.

Trong trận đấu giữa U21 Fulham và U21 M.U tại U21 Premier League diễn ra ngày 28/4, tiền đạo Robin Van Persie mở tỷ số cho đội khách ở phút 14.
9 phút trước khi trận đấu khép lại, chân sút người Hà Lan hoàn tất cú đúp, giúp U21 M.U vươn lên dẫn 4-0.
Cựu tiền đạo Arsenal dính chấn thương từ cuối tháng 2. Hơn một tuần gần đây, Persie đã trở lại nhưng HLV Van Gaal quyết định để anh chơi ở đội U21 nhằm tìm lại cảm giác ghi bàn.
Hài bàn còn lại của U21 M.U đều thuộc về Rothwell sau những pha dứt điểm chính xác ở phút 20 và 44. Bàn thắng danh dự của U21 Fulham được thực hiện bởi Humphrys phút 90.
Trong trận gặp U21 Leicester City ở vòng trước, Van Persie cũng có tên trong đội hình xuất phát và thi đấu 62 phút. Anh là người kiến tạo để Sean Goss  gỡ hòa cho U21 M.U.
Trong trận gặp Everton tại vòng 34 Premier League cuối tuần qua, Van Persie vào thay Rooney ở phút 88. Tuy nhiên, chân sút người Hà Lan không thể giúp Quỷ đỏ tránh khỏi thất bại 0-3.
Với những gì đang thể hiện trong màu áo đội U21, trang Daily Mail nhận định Van Persie có thể được HLV Van Gaal điền vào đội hình xuất phát trong trận gặp West Brom tại vòng 35 Premier League cuối tuần này.
Tài năng trẻ Adnan Januzaj (trái) cũng đang nỗ lực tìm lại phong độ trong màu áo đội U21 Quỷ đỏ. Tuy vậy, tuyển thủ Bỉ chưa tạo ra dấu ấn như đàn anh Van Persie.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm